Realme Pad Mini đã được xác nhận là sẽ đến “sớm”, và hôm nay chúng ta sẽ có ngày ra mắt chính xác – ngày 4 tháng 4. Máy tính bảng này dự kiến ​​sẽ có mặt tại Philippines trước tiên và chỉ năm ngày trước khi được cho là sẽ đến, nó đã được liệt kê trên trang web của Lazada với bảng thông số kỹ thuật đầy đủ và một số hình ảnh quảng cáo.

Các thông số kỹ thuật và tính năng phù hợp với những gì chúng ta đã nghe trước đây – pin 6.400 mAh với sạc 18W, chipset Unisoc và màn hình LCD cơ bản.

Realme Pad Mini promo images Realme Pad Mini promo images
Realme Pad Mini promo images

Giao diện người dùng sẽ là Realme UI cho Pad, được giới thiệu cùng với Realme Pad đầu tiên xuất hiện. Chúng ta sẽ xem nó thu nhỏ như thế nào đối với màn hình 8,7 ”(so với đường chéo 10,4” trên người anh em lớn hơn). Theo Lazada, hệ điều hành là Android 11 và chúng tôi đang tự hỏi liệu Pad Mini có nhận được Android 12 như người anh em lớn hơn của nó hay không.

Giá của Realme Pad Mini được niêm yết ở mức PHP99.990, nhưng đây chỉ là giá giữ chỗ vì hoàn toàn không có khả năng nó có giá tương đương gần 2.000 đô la. Pad thông thường chỉ ở phía nam của PHP11,000, vì vậy chúng tôi hy vọng Pad Mini sẽ còn rẻ hơn nữa.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng