Dòng Realme Q2 đạt doanh số 1 triệu chiếc sau 7 tháng ra mắt. Cũng trong khoảng thời gian đó, dòng điện thoại Q3 đã được giới thiệu – một năm sau, điện thoại Q3 đã đạt doanh số 2 triệu chiếc. Cái gì tiếp theo?

Realme CMO Xu Qi Chase đang hé lộ về sự xuất hiện của loạt phim Q5 trên Weibo (tất nhiên là bỏ qua số 4). Đoạn giới thiệu được giấu bên dưới thông báo bán hàng 2 triệu và hứa hẹn “những bất ngờ mới cho sạc nhanh”.

Dòng Realme Q5 đạt doanh số 2 triệu, dòng Q5 sắp ra mắt với khả năng sạc nhanh hơn
Dòng Realme Q5 đạt doanh số 2 triệu, dòng Q5 sắp ra mắt với khả năng sạc nhanh hơn

Hàng dưới cùng liệt kê 30W, 65W và một dấu chấm hỏi, có khả năng sẽ được điền bằng 80W. Đó là mức sạc được đồn đại cho Realme Q5 Pro, sẽ được trang bị pin 5.000 mAh. Điều này phù hợp với một trong các cấu hình của GT Neo3.

Realme Q5 Pro sẽ là một phiên bản giá cả phải chăng hơn của Neo. Nó dự kiến ​​sẽ có màn hình AMOLED 6,62 ”(1.080 x 2.400 px) với tốc độ làm tươi 120 Hz và chứng nhận HDR10 +. Nó sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 kết hợp với 8/12 GB RAM LPDDR5 và 128/256 GB bộ nhớ UFS 3.1.

Realme Q5 bị rò rỉ với khả năng sạc nhanh hơn, phiên bản Q5 Pro x Vans bị rò rỉ

Các thông số kỹ thuật bổ sung được đồn đại bao gồm camera chính 64 MP ở phía sau, camera góc siêu rộng 8 MP (119 °) và mô-đun macro 2 MP. Ở mặt trước, camera selfie 16 MP và đầu đọc dấu vân tay trong màn hình. Cáp USB-C cũng sẽ phải mang âm thanh (không có giắc cắm 3,5 mm, bởi âm thanh của nó), nhưng nó sẽ được chứng nhận Âm thanh độ phân giải cao. Điện thoại cũng sẽ có loa âm thanh nổi với Dolby Atmos.

Các thông số kỹ thuật này có thể không chính xác 100%, chúng là sự kết hợp giữa danh sách TENAA và tin đồn. Q5 Pro nghe rất giống GT Neo2 với khả năng sạc nhanh hơn (tăng từ 65W).

Một phiên bản đặc biệt của Realme Q5 Pro đã bị rò rỉ sớm – một sự hợp tác với Vans sẽ mang lại thiết kế bàn cờ phổ biến từ giày đến những gì trông giống như thủy tinh. Lưu ý rằng đây là ảnh của một áp phích quảng cáo được làm giả bằng Photoshop, vì vậy thiết kế có thể chưa được hoàn thiện.

Realme Q5 bị rò rỉ với khả năng sạc nhanh hơn, phiên bản Q5 Pro x Vans bị rò rỉ

Tấm áp phích này phù hợp với thiết kế điện thoại được thấy trên TENAA với ba camera được sắp xếp thành hình tam giác và hai đèn flash LED riêng biệt, đây một lần nữa là sự gọi lại của GT Neo2. Thông tin thêm về Realme Q5 ngay sau khi nó dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng này.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

24 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng