Những chiếc Galaxy có thể gập lại của Samsung sẽ được công bố vào tuần tới, nhưng ngay cả trước khi điện thoại chính thức chính thức, nhà bán điện thoại thông minh hạng sang Caviar đã tiết lộ kế hoạch của mình cho Galaxy Z Fold3 và Z Flip3.

Z Flip3 sẽ có Catrina Calavera tổng cộng 419 viên đá với màu sắc rực rỡ. Hộp sọ này dựa trên tác phẩm nghệ thuật của Diego Rivera, chồng của Frida Kahlo. Caviar’s Z Flip3 bao gồm kim cương, hồng ngọc, ngọc bích và ngọc lục bảo, vàng trắng 18k và chúng sẽ có một trong hai thiết kế đầu lâu mang tính biểu tượng.

Caviar tiết lộ phiên bản sang trọng của Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, được trang trí bằng đầu lâu

Z Fold3 sẽ có ngoại hình đen tối với chiếc đầu lâu rực lửa là biểu tượng của vua lửa vùng Scandinavia, người khổng lồ Surt. Cơ thể được làm bằng titan đen trong khi hộp sọ được làm bằng titan đánh bóng với hồng ngọc cho mắt.

Caviar tiết lộ phiên bản sang trọng của Samsung Galaxy Z Fold3 và Z Flip3, được trang trí bằng đầu lâu

Caviar sẽ chỉ bán 99 chiếc Ragnarok Z Fold 3 với mức giá 10.770 USD. Trong khi đó, Z Flip3 nạm đá quý sẽ có giá đáng kinh ngạc là 46.460 USD và chỉ có 20 chiếc được sản xuất. Caviar chấp nhận các thẻ tín dụng chính, PayPal, Apple Pay và Bitcoin.

Samsung sẽ công bố các biến thể thông thường, không sang trọng của Z Flip3 và Z Fold3 vào tuần tới vào ngày 11 tháng 8 trong sự kiện phát trực tiếp Unpacked.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng