Mặc dù thương hiệu Redmi đã mở rộng theo nhiều hướng, nhưng cốt lõi của nó vẫn là dòng vani, tập trung vào giá trị đồng tiền. Redmi 10 hoàn toàn mới cố gắng vượt trội trong lĩnh vực đó với một số nâng cấp lớn, bao gồm một số nâng cấp đầu tiên.

Đây là điện thoại đầu tiên trong dòng có màn hình tốc độ làm tươi cao – màn hình LCD 6,5 ”1080p” (20: 9) có thể chạy ở tốc độ lên đến 90Hz (với cả chế độ 60Hz và 45Hz). Đây cũng là điện thoại đầu tiên sử dụng chipset Helio G88 mới của MediaTek, một phiên bản được tinh chỉnh của G85 cho phép tốc độ làm tươi cao hơn ở độ phân giải 1080p +.

Một chiến thắng khác cho Redmi 10 là camera chính 50MP – độ phân giải cao nhất trong dòng (tất nhiên Redmi Notes cao hơn, nhưng chúng cũng có giá cao hơn). Máy ảnh này được ghép nối với một mô-đun siêu rộng 8MP, một camera macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP. Máy ảnh mặt trước nằm bên trong một lỗ đục lỗ và có cảm biến 8MP.

Redmi 10 được công bố với chipset Helio G88, màn hình 90Hz và camera chính 50MP

Dòng sản phẩm này được biết đến là có pin lớn hơn mức trung bình và model này cũng không ngoại lệ – pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc có dây 18W và sạc ngược 9W. Mặc dù là một mô hình giá rẻ, điện thoại này đi kèm với bộ sạc 22,5W trong hộp.

Và nó cũng có các tính năng khác, như loa kép và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Nó có một đầu đọc dấu vân tay được gắn ở bên cạnh và camera selfie có thể mở khóa bằng khuôn mặt. Tuy nhiên, có một số tin xấu là khe cắm microSD đã bị mất.

Điện thoại chạy Android 11 với MIUI 12.5 khi xuất xưởng. Bạn có thể chọn từ ba màu: Xám Carbon, Trắng Pebble, Xanh Biển. Chưa có từ nào về mô hình Pro hoặc các biến thể khác.

Redmi 10 sẽ có các màu Xám Carbon, Trắng Pebble và Xanh Biển Redmi 10 sẽ có các màu Xám Carbon, Trắng Pebble và Xanh Biển Redmi 10 sẽ có các màu Xám Carbon, Trắng Pebble và Xanh Biển
Redmi 10 sẽ có các màu Xám Carbon, Trắng Pebble và Xanh Biển

Xiaomi Redmi 10 cơ bản có RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, nhưng sẽ có các tùy chọn 4 / 128GB và 6 / 128GB. Chúng sẽ có giá lần lượt là 180 đô la, 200 đô la và 220 đô la, tính sẵn có được đặt vào ngày 20 tháng 8.

Dựa trên các báo cáo từ Trung Quốc, điện thoại mới sẽ đến Malaysia đầu tiên với mức giá MYR650 (quy đổi thành khoảng 155 USD). Mô hình 6 / 128GB sẽ là 750 MYR và tùy chọn giữa sẽ không có sẵn.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng