Thương hiệu phụ Redmi của Xiaomi đã công bố Watch 2 Lite vào tháng 11 và bây giờ thiết bị đeo này cuối cùng đã có sẵn để mua ở châu Âu, từ cửa hàng Mi chính thức. Tuy nhiên, nó vẫn chưa được bán ở tất cả các quốc gia – ngay bây giờ bạn có thể mua nó từ cửa hàng Mi dành cho Đức , nhưng không phải Pháp , Ý hoặc Tây Ban Nha – mặc dù thực tế là nó cũng được liệt kê ở đó. Tuy nhiên, có thể là vấn đề vài ngày trước khi điều đó thay đổi – chúng tôi không hiểu tại sao lại không.

Redmi Watch 2 Lite có thể là của bạn với giá chỉ 69,99 €, với mẫu màu đen đang được bán ở Đức, nhưng hai lựa chọn khác cũng sẽ đến vào một thời điểm nào đó trong tương lai: màu trắng (được gọi là “ngà voi” ở một số thị trường) và màu xanh lam.

Redmi Watch 2 Lite hạ cánh ở Châu Âu, của bạn chỉ với 69,99 €

Nếu bạn sống ở một quốc gia có cửa hàng Mi trực tuyến và bạn chưa thể mua đồng hồ, thì bạn có thể đăng ký để được thông báo khi nó được bán ở quốc gia đó, từ trang danh sách sản phẩm.

Redmi Watch 2 Lite có màn hình cảm ứng 1,55 “360×320, pin 262 mAh, kết cấu bằng nhựa và chạy hệ điều hành độc quyền. Nó có thể theo dõi nhịp tim, số bước, nồng độ oxy trong máu của bạn và hơn thế nữa. Bạn có hơn 100 chế độ thể thao , GPS (với Galileo, GLONASS và BDS), thời lượng pin được công bố lên đến 10 ngày và thiết bị cũng có khả năng chống nước 5 ATM. Trên tàu, bạn sẽ tìm thấy hơn 100 mặt đồng hồ để lựa chọn.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

6 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng