Dòng Xiaomi 12 sẽ được chia thành hai – các mẫu vani và Pro sẽ có các vết lồi trên camera thường , Ultra sẽ có một vết lồi rộng được bao phủ bởi nhiều camera và các cảm biến khác. Nhưng hãy tập trung vào mô hình vani trong một phút, vì các kết xuất chi tiết dựa trên CAD đã được @OnLeaks và Zoutons xuất bản .

Xiaomi 12 kết xuất bề mặt, gợi ý ở màn hình 6,2 inch tương đối nhỏ

Hình ảnh kết xuất cho thấy sự sắp xếp ba camera khá tiêu chuẩn với đèn flash LED kép. Phần camera này được cho là sẽ có một lớp phủ đặc biệt , mặc dù điều đó vẫn chưa được xác nhận. Theo rò rỉ, điện thoại sẽ được trang bị camera 50 MP, nhưng không rõ nó sẽ sử dụng cảm biến nào.

Dù sao, ở mặt trước là màn hình 6,2 ”, được hạn chế một cách mới mẻ so với 6,81” của Mi 11. Nó sẽ có độ phân giải 1080p + và các cạnh trái và phải của nó sẽ được làm cong, giống như mô hình cũ.

Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán) Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán) Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán)
Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán)

Xiaomi 12 đã được chứng nhận với sạc 67W và dự kiến ​​sẽ có pin 4.500 mAh, mặc dù Zoutons đã đề cập đến sạc 100W và pin 5.000 mAh. Thay vào đó, điều đó có thể dành cho mẫu Pro, vì Mi 11 lớn hơn chỉ có 4.600 mAh trong bình.

Dù bằng cách nào, chắc chắn rằng các mẫu 12-series sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 và sẽ là một trong những mẫu đầu tiên (Motorola đã công bố điện thoại của họ, giờ đây là một cuộc đua ra thị trường).

Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán) Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán) Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán)
Xiaomi 12 (kết xuất suy đoán)

Xiaomi 12 được cho là sẽ có giá 70.000 INR tại Ấn Độ. Điều đó quy đổi thành $ 920 / € 810, nghe có vẻ quá cao – đó là số tiền của Mi 11 Ultra. Chúng tôi sẽ nhận được nhiều thông tin đáng tin cậy hơn về điện thoại khi nó sắp ra mắt (nó sẽ được công bố trước khi năm mới đến).

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng