Bằng sáng chế mới nhất của Samsung là một bằng sáng chế kỳ lạ. LetsGoDigital và Concept Creator tưởng tượng chiếc điện thoại thông minh hình chữ L mới nhất của nhà sản xuất điện thoại thông minh Hàn Quốc dưới dạng kết xuất. Bằng sáng chế ( được nộp cho WIPO ) có màn hình gập mở ra một bên và phần màn hình này bao quanh mặt sau của thiết bị khi ở vị trí “đóng”.

Samsung đã được cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại có màn hình gập sang một bên

Các tính năng mà chúng tôi hình dung cho loại thiết bị này khiến chúng ta nhớ đến LG Wing . Màn hình phụ của Wing đôi khi được sử dụng để mở các ứng dụng phụ trong một cửa sổ nhỏ hơn hoặc để hiển thị thông tin bổ sung khi chơi trò chơi hoặc xem video. Thiết bị Samsung chưa ra mắt này có thể được sử dụng khi cầm thẳng đứng hoặc sang ngang, với “nắp” màn hình phụ mở ra bên trái hoặc trên cùng, tương ứng.

Samsung đã được cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại có màn hình gập sang một bên

Vì màn hình gập về phía sau nên phần màn hình này có thể được sử dụng làm kính ngắm cho các camera phía sau. Theo bản vẽ của bằng sáng chế, có một thiết lập ba camera và đèn flash LED, nhưng không có thông tin về chi tiết chính xác của chúng.

Samsung đã được cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại có màn hình gập sang một bên

Các chi tiết khác được đề cập trong bằng sáng chế bao gồm pin hai phần và màn hình gập sẽ được làm bằng UTG (Kính siêu mỏng) của Samsung, cùng một lớp bảo vệ được sử dụng trên Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 của Samsung .

Một trong những thách thức với thiết kế như thế này là kết hợp một bản lề gấp ở bên trong thiết bị, với màn hình bao quanh nó. Samsung đã không tạo ra một bản lề gập ra ngoài trước đây. Thêm vào đó, bản lề sẽ cần phải chiếm không gian – có lẽ là lý do cho việc thiết lập pin kép.

Các công ty công nghệ thường nộp bằng sáng chế cho các thiết bị không bao giờ đi vào sản xuất. Liệu Samsung có bao giờ phát hành một chiếc điện thoại thông minh có thiết kế hình chữ L hay không vẫn còn được xem xét.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (18 bình chọn)

Thích bài viết

18 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng