Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng điện thoại thông minh hàng đầu thế hệ tiếp theo của mình, S22 và S22 Ultra sẽ là sản phẩm hàng đầu trong dòng sản phẩm này. Nó sẽ là chiếc S / Note lai đầu tiên, với sự hỗ trợ của bút cảm ứng tích hợp và kiểu dáng hình hộp rất giống với Galaxy Note20 Ultra từ năm 2020, chiếc Note cuối cùng từng được sản xuất.

Hôm nay, một chuyên gia đã rò rỉ một bộ ảnh render mới (nếu độ phân giải thấp) trông chính thức của Galaxy S22 Ultra, cho thấy nó có bốn màu khác nhau. Thật tuyệt khi thấy chiếc flagship S Ultra của Samsung cuối cùng cũng có một số màu thực tế trong dòng sản phẩm của mình – đó không phải là màu trắng, các sắc thái khác nhau của xám hoặc đen.

Samsung Galaxy S22 Ultra is shown in more leaked renders, here it is in four colors

Có thể nhóm thiết kế trước đây phụ trách dòng Galaxy Note đã tiếp quản ở đây? Chúng tôi hỏi vì S22 Ultra có hình dạng gợi nhớ đến Note20 Ultra hơn là S22 + , điều này hơi kỳ lạ khi xem xét S22 , S22 + và S22 Ultra đều được cho là có liên quan mật thiết với nhau.

Samsung Galaxy S22 Ultra is shown in more leaked renders, here it is in four colors

Dù sao, gạt sang một bên suy đoán, bút stylus được đồn đại có độ trễ 2,8ms, đây là mức thấp nhất mà Samsung từng sản xuất cho đến nay. S22 Ultra được cho là có camera chính Ống kính siêu rõ nét 108 MP , ống kính siêu nét 12 MP và hai cảm biến tele 10 MP (lần lượt cho zoom 3x và 10x). Hệ thống camera sẽ hỗ trợ quay video HDR 12-bit và tốc độ khung hình tự động.

Samsung Galaxy S22 Ultra is shown in more leaked renders, here it is in four colors

Ở mặt trước, bạn sẽ tìm thấy màn hình AMOLED 6,8 inch 1440×3088 với tốc độ làm mới 120 Hz và một đường cắt lỗ ở giữa cho camera selfie 40 MP. Màn hình sử dụng công nghệ LTPO để tự động điều chỉnh tốc độ làm tươi từ 1 Hz đến 120 Hz. Nó sẽ được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass Victus + vẫn chưa được công bố .

Galaxy S22 Ultra được cho là sẽ nặng 228g và có kích thước 163,3 x 77,9 x 8,9 mm. Nó sẽ được xếp hạng IP68 cho khả năng chống bụi và nước, nó sẽ hỗ trợ sạc nhanh 45W (nhưng đừng mong đợi bất kỳ bộ sạc nào trong hộp) và sạc không dây 15W cho pin 5.000 mAh của nó. Loa kép sẽ được điều chỉnh bởi AKG và sẽ hỗ trợ Dolby Atmos. Điện thoại sẽ chạy Android 12 với One UI 4.1 của Samsung.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng