Samsung dự kiến ​​sẽ mang dòng Galaxy S22 vào đầu tháng 2 , và các tin đồn cho thấy thiết kế của điện thoại vani và Plus sẽ vẫn khá giống với dòng Galaxy S21.

Một bức ảnh thực tế của Galaxy S22 đã xuất hiện trên Weibo vào đầu ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ nghĩ rằng đó là S21, với thiết kế tương tự nếu không phải vì mặt sau bóng loáng; dòng sản phẩm hàng đầu hiện tại có lớp hoàn thiện mờ.

Trong khi đó, FCC đã chứng nhận điện thoại thông minh SM-S908U, đó là Galaxy S22 Ultra (cũng được báo cáo là sẽ được đổi tên thành Note ), cùng với “bút stylus” EJ-PS908, rõ ràng là một S Pen mới, vì số kiểu máy không phù hợp với bất kỳ sản phẩm trước đây của Samsung.

Samsung Galaxy S22 xuất hiện trong ảnh trực tiếp, S22 Ultra được chứng nhận tại FCC

Samsung Galaxy S22 sẽ theo thiết kế của một camera ba dọc ở góc trên bên trái trên một hòn đảo được kết nối với khung và đèn flash LED ở bên phải. Đây có thể là một thiết bị giả chứ không phải đồ thật, nhưng tất cả các gợi ý đều chỉ ra một thiết kế dọc theo những đường này.

Quay trở lại với S22 Ultra, chữ U trong các tin đồn về việc nó được gọi là S22 Note có thể không đúng. Tuy nhiên, nó vẫn chưa phải là bằng chứng chắc chắn nhất vì vậy chúng tôi sẽ chú ý đến mặt đất và cập nhật cho bạn.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

25 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng