Samsung giới thiệu các Galaxy Tab S7 FE ở Ấn Độ trong tháng Sáu, nhưng nó chỉ đưa ra các biến thể LTE của viên thuốc trong nước. Bây giờ chúng ta biết rằng tập đoàn Hàn Quốc sẽ sớm ra mắt phiên bản Wi-Fi tại Ấn Độ.

Tiết lộ này đến từ Amazon.in, nơi đã thiết lập một trang quảng cáo cho mẫu Wi-Fi của Galaxy Tab S7 FE trên trang web của mình. Nhà bán lẻ trực tuyến không tiết lộ giá hoặc ngày bán của máy tính bảng và chỉ nói rằng máy tính bảng “Sắp ra mắt”.

Samsung Galaxy Tab S7 FE được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 750G SoC và chạy One UI 3.1 dựa trên Android 11 ngay khi xuất xưởng. Mô hình LTE đi kèm với các tùy chọn bộ nhớ 4GB / 64GB và 6GB / 128GB ở Ấn Độ, và vẫn còn phải xem liệu phiên bản Wi-Fi cũng sẽ có cấu hình tương tự hay không.

Samsung Galaxy Tab S7 FE phiên bản Wi-Fi sắp ra mắt tại Ấn Độ

Máy tính bảng chạy chip Snapdragon 750G được xây dựng xung quanh màn hình 12,4 “độ phân giải 2.560×1.600 pixel và có pin 10.090 mAh với hỗ trợ sạc 45W. Tuy nhiên, bộ chuyển đổi đi kèm chỉ có công suất tối đa 15W và bạn sẽ phải mua Bộ sạc 45W riêng nếu bạn muốn tốc độ nhanh hơn.

Điều đó nói rằng, Galaxy Tab S7 FE đi kèm với bút S-Pen và để chụp ảnh, bạn sẽ có camera 8MP ở mặt sau và camera 5MP ở mặt trước.

Bài đánh giá Samsung Galaxy Tab S7 FE của chúng tôi đang được tiến hành, nhưng trong thời gian chờ đợi, bạn có thể đọc những ấn tượng đầu tiên của chúng tôi tại đây .

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng