ETF bitcoin của Volt đầu tư vào các công ty nắm giữ và thu lợi nhuận từ BTC đã được SEC chấp thuận. ETF không trực tiếp đầu tư vào tiền điện tử, nhưng gián tiếp cung cấp khả năng tiếp xúc với thị trường.

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã phê duyệt Volt ETF – Volt Crypto Industry Revolution and Tech ETF (BTCR) – đầu tư vào các công ty công nghệ có tiếp xúc với bitcoin và cơ sở hạ tầng hỗ trợ. Điều này đánh dấu một bước tiến lớn của thị trường tiền điện tử, cho đến nay vẫn chưa nhận được bất kỳ sự chấp thuận nào cho các ETF có tiếp xúc trực tiếp với bitcoin. Quỹ sẽ đầu tư vào cả các công ty Hoa Kỳ và nước ngoài trong lĩnh vực này.

Bản cáo bạch xác định các công ty như Công ty Cách mạng Công nghiệp Bitcoin . Để đáp ứng các yêu cầu đầu tư, các công ty này phải nắm giữ phần lớn tài sản ròng của họ bằng bitcoin trong 12 tháng qua. Ngoài ra, họ cũng có thể là những người thu được phần lớn doanh thu hoặc lợi nhuận từ khai thác, cho vay, giao dịch bằng bitcoin hoặc sản xuất thiết bị khai thác bitcoin, một lần nữa được xác định từ hồ sơ của họ trong 12 tháng qua.

Tuy nhiên, những thứ này sẽ không bao gồm các quỹ ETF của Canada, quỹ tư nhân và quỹ tín thác bitcoin của Grayscale. Giống như các ETF khác đã được nộp trong những tháng gần đây, nó sẽ không trực tiếp đầu tư vào bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác.

Volt lần đầu tiên đăng ký ETF sẽ được phê duyệt vào tháng 6 năm 2021. ETF tương tự như ETF do BitWise đệ trình.

SEC đã tỏ ra khó khăn trong việc phê duyệt các ETF, điều này lo ngại rằng không có đủ các biện pháp để bảo vệ các nhà đầu tư. Chủ tịch SEC Gary Gensler, người đã thể hiện sự ủng hộ đối với các quỹ ETF dựa trên hợp đồng tương lai bitcoin , nói rằng một khuôn khổ quy định phải có trước khi phê duyệt ETF. Vì lý do đó, có một số ETF, nhiều trong số đó nhằm mục đích tiếp xúc trực tiếp với bitcoin, nằm trên bàn của SEC.

Galaxy Digital phát hành ETF tiền điện tử với sự hợp tác của Invesco

Galaxy Digital của Michael Novogratz, sau khi hợp tác với công ty quản lý đầu tư Invesco, cũng đã thành công với việc ra mắt hai quỹ ETF tiền điện tử. Bloomberg đã đưa tin rằng quỹ kinh tế tiền điện tử Invesco Alerian Galaxy ETF (SATO) và người dùng Blockchain và quỹ thương mại phi tập trung Invesco Alerian (BLKC) đã bắt đầu giao dịch trên thị trường toàn cầu Cboe vào ngày 7 tháng 10.

Giống như Volt ETF, Invesco Alerian Galaxy Crypto Economy ETF đầu tư vào các công ty thu được lợi nhuận từ các hoạt động liên quan đến tiền điện tử như khai thác. ETF thứ hai cũng đầu tư vào các công ty hoạt động trên các công nghệ liên quan đến blockchain.

Những người ủng hộ tiền điện tử đã lập luận rằng ETF như một phương tiện đầu tư sẽ giúp mang lại một số trật tự cho thị trường. Với một cách an toàn hơn để đầu tư vào bitcoin, trái ngược với các sàn giao dịch vẫn đang xử lý các lệnh tuân thủ, các nhà đầu tư mới sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Theo: beincrypto.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng