Cardano ( ADA ) có vẻ được thiết lập để chạm đáy gấp đôi gần mức hỗ trợ của nó trước khi tăng trở lại mức cao mà nó đã đạt được vài tháng trước, theo phân tích kỹ thuật mới nhất của nhà phân tích giao dịch tiền điện tử nổi tiếng Michaël van de Poppe.

Mô hình hai đáy sẽ xuất hiện khi hai đáy hoặc “đáy” hình thành sau một đợt suy giảm dài, cho thấy áp lực bán có thể kết thúc và sự đảo chiều có khả năng bắt đầu.

Khi nhìn vào biểu đồ ADA / BTC, giá của ADA là khoảng 0,00003828 BTC (hoặc 3,828 satoshi). Tuy nhiên, Poppe dự đoán rằng đồng tiền này sẽ tăng vượt mốc 0,00003785 BTC trước khi trở lại mức cao trước đây.

Rõ ràng là lần cuối cùng ADA chạm đáy kép rõ ràng, nó đã leo lên khoảng 6.000 sats; Đáng chú ý, Poppe nói rằng anh ta quan tâm nhiều hơn đến việc giá đạt đến vùng 3.000 sats cho một điểm vào lệnh.

Hiện tại, Cardano đang giao dịch ở mức 2,12 USD, giảm 0,8% trong 24 giờ qua và giảm 2,11% trong bảy ngày trước đó, với giá trị vốn hóa thị trường là 69,7 tỷ USD, theo CoinMarketCap.com.

Có 7 ngày vốn hóa thị trường. CoinMarketCap.com

Bất chấp những thông báo mới nhất của dự án , động lực tổng thể của tài sản kỹ thuật số vẫn tiêu cực, đối lập trực tiếp với xu hướng đi lên của thị trường. Khi giá Bitcoin ( BTC ) tăng trong tuần này, các loại tiền điện tử khác cũng theo sau. 

Một thị trường tiền điện tử hồi sinh được dự đoán sẽ thúc đẩy ADA lên mức cao mới. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có sự thu hồi đáng chú ý nào đối với tài sản.

Hội nghị thượng đỉnh Cardano 

Ở những nơi khác, khoản đầu tư 100 triệu đô la vào các sáng kiến ​​tập trung vào tiền điện tử do EMURGO thực hiện trong Hội nghị thượng đỉnh Cardano vào tháng 9 là một trong những thông báo quan trọng nhất được đưa ra tại sự kiện này.

Với các khoản đầu tư đáng kể vào một số công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Châu Phi, chi nhánh thương mại của Quỹ Cardano đã thiết lập sự hiện diện mạnh mẽ trên lục địa này. Cardano sẽ cung cấp hỗ trợ cho những công ty khởi nghiệp này dưới nhiều hình thức khác nhau, từ tài chính đến hướng dẫn, tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của họ.

Hơn nữa, ADA đã tập trung nỗ lực vào các sáng kiến ​​dựa trên blockchain – do thực tế là, sau khi giới thiệu chức năng hợp đồng thông minh trên mạng, bước tiếp theo là khuyến khích các nhà phát triển triển khai ứng dụng của họ trên hệ sinh thái. 

Tương ứng, thông qua EMURGO, Cardano đã đầu tư vào một số liên doanh khởi nghiệp để tăng cường áp dụng công nghệ blockchain. Hiện tại, sáng kiến ​​này đang tập trung vào Châu Phi, nơi đang nổi lên như một trung tâm của sự đổi mới tiền điện tử. 

Đồng thời, nó dự định cung cấp cho các dự án sự thúc đẩy cần thiết để tích hợp các sáng kiến ​​của họ vào hệ sinh thái.

Hoskinson trong chuyến lưu diễn ở Châu Phi

Trong khi đó, người sáng lập Cardano, Charles Hoskison, đã kết thúc hai tuần gián đoạn trên mạng xã hội, điều mà ông đã tuyên bố sau khi kết thúc Hội nghị thượng đỉnh Cardano, bằng cách tweet ý định của mình cho tương lai.

Vừa trở về từ Wyoming, và tôi đã sẵn sàng cho tuần sắp tới. Sắp tới châu Phi – bắt đầu từ Nam Phi cho đến tận Ai Cập. Hãy cùng nhau thay đổi thế giới ”. anh đã viết.

Hoskinson nhằm mục đích tận dụng danh tiếng của Châu Phi như một điểm nóng về mật mã tiên tiến. Do đó, người sáng lập ADA dự định gặp gỡ các công ty khởi nghiệp đang phát triển trên mạng Cardano và với sự hướng dẫn của nhóm của mình, cung cấp cho họ bất kỳ hỗ trợ nào họ có thể cần dưới hình thức hỗ trợ tài chính hoặc giáo dục.

Nguồn: finbold.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng