Lượng Bitcoin được nắm giữ trên các sàn giao dịch tiếp tục giảm có nghĩa là áp lực bán đang suy yếu và những người cũ đang nắm giữ vững vàng.

Nhà cung cấp phân tích trực tuyến Santiment đã báo cáo rằng nguồn cung Bitcoin trên các sàn giao dịch đã giảm xuống mức chưa từng thấy kể từ tháng 5 năm 2019. Điều này thường được coi là tăng giá khi các nhà đầu tư tháo BTC ra khỏi sàn giao dịch khi họ đang ở trong tình trạng nắm giữ và không quan tâm. trong việc bán hàng.

Santiment gọi đó là một “dấu hiệu tốt cho thấy rủi ro bán tháo giảm xuống.” Giá bitcoin đã giảm trong tuần này sau một cuộc đàn áp mới ở Trung Quốc và một đợt FUD khác (sợ hãi, không chắc chắn và nghi ngờ) sau đó.

Kể từ thứ Hai, giá BTC đã giảm khoảng 2,4%, đây là một phạm vi khá bình thường cho một tuần giao dịch trung bình.

Stablecoin đã sẵn sàng để mua?

Santiment cũng quan sát thấy rằng số lượng stablecoin, cụ thể là Tether, cư trú trên các sàn giao dịch không cao như vậy kể từ tháng 6, cho thấy áp lực bên mua có thể đang gia tăng. Theo công ty phân tích, hiện có 17,6% toàn bộ nguồn cung USDT đang nằm trên các nền tảng giao dịch.

Glassnode đã sao lưu tường thuật hodl trong báo cáo hàng tuần được phát hành vào thứ Hai, trong đó nói rằng hoạt động trên chuỗi đối với Bitcoin đã bị suy giảm. Các thực thể đang hoạt động trên chuỗi nằm trong cái mà nó mô tả là “kênh hoạt động giảm giá” khi việc tham gia mạng bị chậm lại.

Điều này làm tăng thêm sức nặng cho lập luận rằng thị trường có thể bị thống trị bởi các HODLer và thương nhân, với ít sự tham gia của những người mới tham gia và các nhà đầu cơ bán lẻ.

Cũng có tiền đề rằng các sàn giao dịch hiện đang sử dụng xử lý hàng loạt các giao dịch và việc áp dụng Lightning Network đã tăng mạnh, điều này có thể làm cho một số chỉ số bị sai lệch.

Bằng cách quan sát sự tăng trưởng của các thực thể ròng, nhà cung cấp phân tích kết luận rằng phần lớn những người tham gia thị trường ngày nay là những người tích lũy và tích lũy dài hạn . Sự tích lũy quy mô lớn xảy ra ở cả thị trường tăng giá sớm và thị trường giảm giá giai đoạn sau.

Glassnode cũng báo cáo rằng số lượng Bitcoin “có tính thanh khoản cao” đã trở lại mức tháng 12 năm 2018, hỗ trợ thêm cho dòng chảy từ các chỉ số trao đổi.

Triển vọng giá bitcoin

BTC đã đổi chủ khoảng 42.000 đô la vào thời điểm viết bài, sau khi trượt 3,5% trong ngày. Mức kháng cự là $ 45.600, nơi trung bình động 200 ngày nằm và chỉ báo đó hiện đã bắt đầu giảm, cho thấy mô hình gấu dài hạn hơn theo Tradingview .

Hỗ trợ hiện nằm ở mức 41.150 đô la và tài sản đã có xu hướng giảm trong 3 tuần qua.

Nguồn:cryptopotato.com/

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng