Kể từ khi Google chính thức thông báo rằng Pixel 6Pixel 6 Pro sắp ra mắt vào mùa thu năm nay sẽ được cung cấp sức mạnh bởi một chipset được thiết kế riêng, đã có rất nhiều đồn đoán về việc các bộ phận của Samsung sẽ sản xuất nó.

Bản thân đó không phải là tin tức lớn, nhưng tin đồn hôm nay có thể là, nếu nó được đưa ra. Có vẻ như Tensor có thể chỉ là một sự đổi tên / đổi thương hiệu của một SoC Exynos chưa được phát hành mà Samsung đã làm việc trong hơn một năm, Exynos 9855, cũng có tên mã khác: Whitechapel. Đó là tên mã giống như tên mà Google sử dụng nội bộ cho Tensor.

SoC Tensor '' tùy chỉnh '' của Google có thể chỉ là một Exynos chưa được phát hành

SoC này rõ ràng đã được phát triển cùng lúc với tên mã Exynos 9925, sẽ được bán trên thị trường với tên gọi Exynos 2200 vào năm sau khi nó ra mắt trong dòng Galaxy S22 – đây là loại sẽ sử dụng GPU RDNA2 của AMD.

Với các ký hiệu nội bộ, Tensor / Whitechapel / Exynos 9855 có vẻ gần giống với Exynos 9840 – mà bạn có thể biết đến với tên thương mại là Exynos 2100. Đây là SoC bên trong gia đình Galaxy S21 ở một số thị trường. Vì vậy, có lẽ không có gì ngạc nhiên khi mong đợi chip của Google sẽ xếp hạng hiệu suất ở đâu đó giữa Exynos 2100 và Exynos 2200 sắp tới.

SoC Tensor '' tùy chỉnh '' của Google có thể chỉ là một Exynos chưa được phát hành

Điều đó hoàn toàn phù hợp với lịch phát hành của ba dòng này – Exynos 2100 vào đầu năm 2021, Tensor vào cuối năm 2021, Exynos 2200 vào đầu năm 2022. Nếu tất cả những điều này trở thành sự thật, thì Samsung dường như đã có một đóng góp quan trọng hơn nhiều cho dự án Tensor hơn Google có thể bạn tin.

Nó chắc chắn không chỉ là một sự phù hợp cho nó và có vẻ như Google và Samsung đã làm việc cùng nhau để phát triển nó ngay từ đầu.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng