Mặc dù ngày càng có nhiều lời bàn tán về MIUI 13 sắp ra mắt vì nó có thể ra mắt chính thức tại Trung Quốc trước cuối năm, nhưng vẫn còn rất nhiều thiết bị Xiaomi, Redmi hoặc Poco chưa nhận được bản cập nhật của họ. MIUI 12.5 Phiên bản nâng cao, bản cập nhật cuối cùng của MIUI 12.5.

Hôm nay, Mi Note 10 Lite từ năm ngoái đã có cơ hội chạy MIUI 12.5 Nâng cao, cuối cùng. Cho đến nay chỉ có các đơn vị “toàn cầu” mới nhận được nó, nhưng có một điểm đáng chú ý ở đây là theo cách nói của MIUI, các đơn vị “toàn cầu” (mã phần mềm: MI) về cơ bản là những đơn vị không được bán ở Trung Quốc, Nga, Ấn Độ, Thổ Nhĩ Kỳ, hoặc Châu Âu. Đó là chỉ định “phần còn lại của thế giới” vì các khu vực nói trên đều có phần mềm tùy chỉnh của riêng họ.

Xiaomi Mi Note 10 Lite hiện đang nhận được bản cập nhật lên MIUI 12.5 Phiên bản nâng cao

Dù sao, lưu ý đó sang một bên, bản dựng phần mềm mới được tung ra là V12.5.4.0.RFNMIXM và đó là bản tải xuống 2,7 GB. Nếu bạn có đơn vị “toàn cầu” (kiểm tra phần Giới thiệu cho “MI” trước “XM” trong số bản dựng cho phần mềm hiện tại của bạn), thì, trong trường hợp bạn chưa nhận được thông báo cập nhật, nó sẽ không ảnh hưởng gì để kiểm tra thủ công các bản phát hành mới và bạn có thể nhận được bản phát hành này.

Như thường lệ, MIUI 12.5 Enhanced hứa hẹn hiệu suất tốt hơn, tuổi thọ pin cao hơn, thuật toán mới phân bổ tài nguyên động hiệu quả hơn để đảm bảo trải nghiệm tổng thể mượt mà hơn, quản lý bộ nhớ siêu tốt để sử dụng RAM hiệu quả hơn, cơ chế lưu trữ nhạy cảm mới sẽ giúp điện thoại của bạn luôn phản hồi nhanh thời gian trôi qua, cũng như các cải tiến hệ thống cốt lõi.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

15 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng