Phán quyết chống độc quyền phạt Google ở ​​Pháp tuân theo khoảng thời gian gần 7 tháng, trong đó gã khổng lồ tìm kiếm được cho là đạt được thỏa thuận với các nhà xuất bản địa phương để sử dụng các đoạn nội dung của họ trên Google Tin tức. Khoản tiền phạt là 500 triệu euro và phù hợp với quy định mới nhất của EU.

Rất tiếc, Google đã không đưa ra một thỏa thuận hợp lý và không thể đồng ý với Agence France-Presse và các nhà xuất bản khác về khuôn khổ thanh toán. Được biết, mức phí mà Google sẵn sàng đưa ra ít hơn những gì họ phải trả cho dữ liệu thời tiết và định nghĩa từ điển.

Ngoài tiền phạt, Google cần phải đàm phán với các nhà xuất bản trong khoảng thời gian hai tháng nếu không sẽ phải đối mặt với khoản tiền phạt hàng ngày lên tới 900 triệu euro.

Tất nhiên, Google có thể kháng cáo tại tòa án vì họ tin rằng họ đã “hành động một cách thiện chí trong toàn bộ quá trình”. Thật thú vị khi lưu ý rằng công ty đã đạt được thỏa thuận với các nhà xuất bản ở các quốc gia khác như Vương quốc Anh, Canada và Úc, nơi các luật tương tự được thực hiện.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng