Sony là công ty mới nhất cập nhật những chiếc flagship mới nhất của họ lên Android 12. Xperia 1 III và Xperia 5 III hiện đang nhận được hệ điều hành mới nhất của Google với số bản dựng 61.1.A.1.149. Đầu tiên là các biến thể hai SIM (số model XQ-BC72 và XQ-BQ72), với các phiên bản khác dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt.

Sony hiện đang đẩy mạnh Android 12 ổn định cho Xperia 1 III và Xperia 5 III

Bản cập nhật mang lại nhiều tính năng mới cho chủ sở hữu Sony Xperia. Công ty đã đăng một hướng dẫn tiện lợi trên trang web của mình, giới thiệu những yếu tố tốt nhất của trải nghiệm A12 mới (hay chúng ta nên nói xperia-nce). Hệ điều hành cung cấp ảnh chụp màn hình dài, thao tác bằng một tay và thông báo cho người dùng biết khi nào micrô và máy ảnh của họ được sử dụng.

Bản cập nhật lớn này đến từ OTA và được đề xuất tải xuống qua kết nối Wi-Fi. Nếu không có thông báo, người dùng nên đến phần Cập nhật phần mềm để xem liệu gói đã đến chưa. Người dùng thành thạo đã có thể thực hiện chuyển đổi và tải xuống phần sụn, nhưng họ phải sử dụng phần cứng bổ sung để flash thủ công và cài đặt sạch.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (12 bình chọn)

Thích bài viết

12 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng