Sony hôm nay đã ra mắt SRS-NS7, mẫu mới nhất trong loạt dây đeo cổ không dây của hãng. SRS-NS7 là loa đeo cổ đầu tiên trên thế giới có tính năng Dolby Atmos.

Sony ra mắt loa đeo cổ không dây SRS-NS7 với Dolby Atmos

SRS-NS7 đi kèm với bộ phát Bluetooth WLA-NS7 và cùng với các mẫu TV BRAVIA XR có thể truyền âm thanh Dolby Atmos đến loa. Sử dụng ứng dụng 360 Spatial Sound Personalizer, người dùng có thể chụp ảnh tai của họ để tạo bản đồ HRTF của tai, sau đó được đưa trở lại hệ thống để điều chỉnh âm thanh Atmos cho phù hợp với hình dạng tai và đầu cụ thể của bạn.

Sony ra mắt loa đeo cổ không dây SRS-NS7 với Dolby Atmos

SRS-NS7 cùng với bộ phát WLA-NS7 và BRAVIA XR TV cũng có thể giảm thiểu độ trễ trong âm thanh để có trải nghiệm xem tốt hơn. Tuy nhiên, tính năng độ trễ thấp này chỉ hoạt động nếu bạn sử dụng bộ phát với các mẫu TV BRAVIA XR chứ không phải với các TV khác, kể cả của Sony.

Ngoài việc ghép nối với bộ phát đi kèm, SRS-NS7 cũng có thể ghép nối với điện thoại thông minh hoặc bất kỳ nguồn Bluetooth nào. Với micrô đi kèm, bạn cũng có thể thực hiện cuộc gọi. SRS-NS7 cũng có thể kết nối với hai thiết bị cùng một lúc, vì vậy, chẳng hạn như bạn có thể kết nối với PC và điện thoại thông minh của mình cùng một lúc.

SRS-NS7 có thiết kế hai trình điều khiển với một trình điều khiển chủ động duy nhất và một bộ tản nhiệt thụ động ở hai bên. Cả hai đều hướng lên trên để định vị chính xác âm thanh. Loa có vỏ bọc bằng vải và dây đeo cổ linh hoạt. Nó cũng có khả năng chống tia nước IPX4.

SRS-NS7 có thời lượng pin được tuyên bố là 12 giờ. Một lần sạc nhanh mười phút từ mặt phẳng có thể cung cấp 60 phút sử dụng pin.

SRS-NS7 có giá 300 đô la và có sẵn để đặt hàng trước ngay hôm nay. Bộ phát không dây WLA-NS7 cũng được bán riêng với giá 60 đô la và có thể được sử dụng với một số tai nghe Bluetooth khác của Sony.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng