Tuần trước, một báo cáo truyền thông đã rò rỉ thông số kỹ thuật của vivo Y75 5G và tuyên bố rằng điện thoại thông minh sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tháng này. Vivo vẫn chưa công bố ngày ra mắt của Y75 5G, nhưng chi nhánh tại Ấn Độ đã lên Twitter để giới thiệu về điện thoại thông minh đồng thời tiết lộ các tùy chọn màu sắc và thiết kế của nó.

Như bạn có thể thấy, vivo Y75 5G có các cạnh phẳng và khung bên phải của nó có nút chỉnh âm lượng và nút nguồn, được cho là có tích hợp máy quét dấu vân tay.

Mặt sau của Y75 5G là nơi có một hòn đảo hình chữ nhật, có đèn flash LED và ba camera. Thiết bị chính được cho là sử dụng cảm biến 50MP, trong khi hai thiết bị còn lại sử dụng cảm biến 2MP.

Thiết kế của vivo Y75 5G được tiết lộ trong teaser chính thức trước khi ra mắt

Phần còn lại của các thông số kỹ thuật được đồn đại của vivo Y75 5G bao gồm Dimensity 700 SoC, 8GB RAM, 128GB dung lượng lưu trữ, hệ điều hành Funtouch 12 dựa trên Android 12 và màn hình 6,58 inch FullHD + với notch cho camera selfie 16MP.

Y75 5G sẽ có pin 5.000 mAh với công suất sạc 18W.

vivo đã không tiết lộ bất cứ điều gì về Y75 5G ngoài các tùy chọn thiết kế và màu sắc của nó và nói rằng điện thoại thông minh “sắp ra mắt”. Nhưng vì công ty đã bắt đầu chiến dịch quảng bá Y75 5G, nên sẽ không còn quá lâu nữa trước khi điện thoại thông minh được công bố hoàn toàn.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

13 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng