Một sự kiện phần cứng Microsoft Surface sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 9 lúc 11 giờ sáng theo giờ ET như đã được công ty xác nhận vào đầu tuần này và hiện chúng tôi đã có thông tin rò rỉ thông số kỹ thuật chi tiết về một trong những thiết bị mới có thể sẽ đến nhờ những người tham gia WinFuture. de .

Microsoft Surface Go 3 được cho là sẽ mang yếu tố hình thức 10,5 inch giống như người tiền nhiệm của nó với vỏ hợp kim magiê và vỏ bàn phím tùy chọn.

Microsoft Surface Go 2 (hình ảnh: Microsoft)
Surface Go 2 (hình ảnh: Microsoft)

Sự thay đổi lớn được cho là sẽ xuất hiện khi chúng ta sẽ thấy CPU Amber Lake Y thế hệ thứ mười của Intel ở vị trí lãnh đạo. Phiên bản cơ sở Surface Go 3 được phát hiện trong danh sách Geekbench 4 vào tháng trước sử dụng chip Pentium Gold 6500Y kết hợp với RAM 4GB. Mô hình đắt tiền hơn sẽ sử dụng SoC Core i3-10100Y của Intel có tốc độ xung nhịp cơ bản là 1,3 GHz và có thể tăng lên tất cả các cách lên 3,9 GHz tùy thuộc vào tác vụ hiện tại. Phiên bản này sẽ có RAM 8GB.

Microsoft Surface Go 3 trên Geekbench 4 (ảnh: WinFuture.de)
Microsoft Surface Go 3 trên Geekbench 4 (hình ảnh: WinFuture.de)

Cùng với Surface Go 3 mới, Microsoft được đồn đại sẽ công bố một máy tính xách tay Surface mới. Chúng tôi cũng có thể biết thêm thông tin về Surface Duo 2 được đồn đại đã bị rò rỉ hai lần trong những tháng qua.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng