Có tin đồn, Realme đang chuẩn bị sẵn sàng bốn điện thoại như một phần của loạt Realme 9 cho năm tới – 9i, 9, 9 Pro9 Pro +Hai đầu của quang phổ – 9i và 9 Pro + – hiện đã xuất hiện trực tuyến, cho chúng ta thêm một vài bit.

Các thông số kỹ thuật chi tiết của camera chính và camera selfie 9 Pro + được hỗ trợ bởi Camera FV-5, trong khi thông tin của 9i đến từ chứng nhận NTBC. .

Bắt đầu với 9 Pro +. Camera FV-5 là một ứng dụng Android liệt kê các thông số kỹ thuật chi tiết của camera của các thiết bị được cài đặt trên đó và lưu lại nhật ký của tất cả các thiết bị. Trong trường hợp này, điện thoại thông minh RMX3393 được cho là Realme 9 Pro + và nó có cảm biến 50MP 1 / 1.56 “với 1.0µm pixel và ống kính f / 1.8 trên camera chính. Cảm biến 12.6MP được liệt kê và 2.0µm pixel nằm trong chế độ binned mặc định.

Thông số kỹ thuật camera chính phía sau và camera selfie Thông số kỹ thuật camera chính phía sau và camera selfie
Thông số kỹ thuật camera chính phía sau và camera selfie

Ở mặt trước, chúng ta có một camera 16MP f / 2.5, một lần nữa có thể là cảm biến quad-bayer với độ phân giải 4MP.

Đáng buồn thay, danh sách không tiết lộ bất kỳ điều gì liên quan đến các camera bổ sung ở mặt sau.

Hiện tại theo như Realme 9i có liên quan, nó đã được phát hiện trong một danh sách NBTC với số model RMX3941 và vì nó thường xảy ra với những loại danh sách này, không có gì nhiều để nói ở đây. Nó chỉ có thể coi là một dấu hiệu cho thấy Realme đang chuẩn bị ra mắt gia đình 9 người khá sớm, đặc biệt khi xem xét rằng một danh sách FCC cũng đã được phát hiện trong quá khứ.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

11 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng