Color OS là lớp da được tùy chỉnh nhiều của Oppo trên Android. Hệ điều hành này đã xuất hiện trên điện thoại thông minh Oppo trên toàn thế giới và các thiết bị OnePlus đã bỏ Hydrogen OS để chuyển sang Color OS , mặc dù chỉ ở Trung Quốc.

Phiên bản 12 của Color OS (dựa trên Android 12) đã trong giai đoạn thử nghiệm trong vài tháng qua, nhưng hệ điều hành này sẽ nhận được bản phát hành công khai cuối cùng vào ngày 13 tháng 9, điều này được xác nhận gián tiếp thông qua trợ lý thông minh của Oppo Breeno và ảnh chụp màn hình là đăng lên Weibo .

Qua <i> Weibo </i>Qua Weibo

Người trợ lý thậm chí còn đề cập rằng Color OS 12 sẽ giảm xuống lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương Trung Quốc). Các báo cáo tiếp theo cho biết rằng câu trả lời của trợ lý đã thay đổi so với báo cáo ban đầu và giờ chỉ trả lời “sẽ sớm được tiết lộ, vui lòng theo dõi.”

Oppo Reno5 5G chạy Color OS 11Oppo Reno5 5G chạy Color OS 11

Google vẫn chưa xác nhận ngày phát hành phiên bản công khai của Android 12. Phiên bản Android mới đã được thử nghiệm trong vài tháng, nhưng Google đã hướng dẫn các nhà phát triển ứng dụng rằng họ nên hoàn thiện ứng dụng của mình cho Android 12. Nếu Oppo bỏ qua. sự thật, bản phát hành công khai cho Android 12 sẽ diễn ra vào hoặc trước ngày 13 tháng 9.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng