Sau lệnh cấm vẫn của Mỹ , một số mẫu điện thoại của Huawei không còn ứng dụng nào từ Google và đây là vấn đề lớn với những người dùng điện thoại Android. Để khắc phục vấn đề này, người dùng có thể vào trang web LZPlay để thực hiện cài đặt toàn bộ các ứng dụng Google bị thiếu.

Điểm đặc biệt, LZPlay mới xuất hiện trong thời gian hơn 2 tuần gần đây và chỉ hoạt động với điện thoại Huawei. Website này được cấp một số quyền đặc biệt mà các ứng dụng Android thông thường không có để thực hiện cài đặt các dịch vụ trên điện thoại.

Sau khi cài đặt, điện thoại của người dùng sẽ có đầy đủ kho ứng dụng Play Store, Youtube, Google Maps.

Tuy nhiên, trang web này đã bị đóng cửa ngày hôm qua. Điều này có thể khiến cho người dùng điện thoại Huawei gặp khó khăn trong quá trình sử dụng sau này.

Huawei luôn phủ định mối quan hệ của họ với website “lách luật”này. Nhưng phương án hiện nay của hãng công nghệ Trung Quốc chưa phát huy tác dụng. Kho ứng dụng của Huawei bị đánh giá là không đáp ứng đủ cho người dùng. Trong khi hệ điều hành Harmony được hãng giới thiệu hồi tháng 8 đang bị nhiều chuyên gia cho rằng không thật sự hoạt động.

Nguồn: cafebiz.vn

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng