Twitter hôm nay đã công bố một loạt các tính năng mà nó sẽ được thử nghiệm trong những ngày tới. Điều này bao gồm thiết kế giao diện người dùng mới, một cách để xóa những người theo dõi của bạn và cả tính năng Cộng đồng đã được công bố cách đây một thời gian.

Thay đổi giao diện người dùng mới là cạnh các tweet cạnh. Thay vì có một thụt lề bên dưới hình ảnh hiển thị gây lãng phí không gian quý giá ở phía bên trái của màn hình, giờ đây tweet sẽ chiếm toàn bộ màn hình.

Điều này hoạt động khá giống với cách các bài đăng xuất hiện trên Facebook. Phần văn bản sẽ xuất hiện trên đầu bất kỳ phương tiện nào có thể có trong tweet. Sau đó, cả văn bản và phương tiện sẽ trải dài toàn bộ chiều rộng màn hình của điện thoại.

Tính năng này hiện chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm trên iOS cho một số tài khoản nhất định.

Tính năng mới tiếp theo là phiên bản chính thức của thứ được gọi là chặn mềm. Với tính năng này, giờ đây bạn có thể dễ dàng yêu cầu một trong những người theo dõi của bạn ngừng theo dõi bạn mà không cần thông báo cho họ về điều đó. Không có cách nào để làm điều này trước đây mà không chặn và bỏ chặn chúng, do đó có thuật ngữ chặn mềm.

Twitter kiểm tra các tweet từ cạnh đến rìa và tính năng 'xóa người theo dõi này'

Tính năng này không ngăn người khác nhìn thấy tweet của bạn theo cách thực sự chặn họ. Họ vẫn có thể theo dõi bạn trở lại nếu nhận thấy họ không còn theo dõi bạn nữa. Tuy nhiên, nếu bạn đã thay đổi tài khoản của mình thành riêng tư kể từ lần cuối cùng họ theo dõi bạn, họ không còn có thể tự động xem nội dung của bạn mà không có sự cho phép rõ ràng.

Tính năng này hiện chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm trên web.

Tính năng cuối cùng là Cộng đồng, đã được công bố vào tháng Hai. Tính năng này cho phép bạn tạo một nhóm người chỉ được mời. Bất kỳ ai cũng có thể tạo cộng đồng xoay quanh chủ đề được chia sẻ và sau đó mời mọi người tham gia cùng họ.

Quản trị viên và người kiểm duyệt có thể mời bất kỳ ai vào nhóm và những người được mời nhận được năm lời mời để mời những người khác. Khi đã ở trong nhóm, các thành viên có thể chọn xuất bản các bài đăng mà bất kỳ ai hoặc chỉ các thành viên của nhóm cụ thể mới có thể nhìn thấy. Tương tự, họ sẽ thấy các bài đăng từ các thành viên khác trong cộng đồng.

Twitter đã đề cập rằng tất cả những điều này chỉ là tạm thời, bao gồm cả hệ thống chỉ dành cho người được mời và mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai khi tính năng này ngừng thử nghiệm.

Cộng đồng hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm trên iOS và web, sau đó sẽ có trên Android.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng