Xiaomi sẽ có một sự kiện lớn vào ngày mai, 10 tháng 8, khi chúng ta mong đợi được thấy Xiaomi Mi Mix 4 và máy tính bảng Mi Pad 5. Chiếc điện thoại thông minh này trước đây đã được giới thiệu là có camera selfie dưới màn hình, nhưng hôm nay công ty đã đăng thêm hai đoạn giới thiệu về công nghệ này.

Máy tính bảng này cũng góp mặt trong một số đoạn giới thiệu, với Xiaomi cho biết nó sẽ có âm thanh tuyệt vời, cũng như bàn phím ngoài và bút cảm ứng đã được công bố.

Một bức ảnh rò rỉ về hộp đựng Mi Mix 4 đã xác nhận những gì chúng ta đã mong đợi – một đảo camera vuông nhưng không có màn hình phía sau như trên Mi 11 Ultra. Thiết lập dự kiến ​​sẽ có một camera chính 108MP, một ống kính tiềm vọng và một game bắn súng góc siêu rộng.

Các tin đồn cũng đề xuất một game bắn súng chính 50MP với cảm biến Samsung ISOCELL GN1, vì vậy chúng ta phải đợi đến ngày mai để biết được đâu là sự thật.

Nói về Mi Pad, trong khi các đoạn giới thiệu từ hôm thứ Bảy xác nhận một bàn phím, một bức ảnh bị rò rỉ thực sự đã tiết lộ hình ảnh đầy đủ của máy tính bảng, giới thiệu thiết kế camera vòng tròn kép, giống như một loạt điện thoại thông minh Mi và Redmi.

Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi Pad 5 Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi Pad 5 Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi Pad 5 Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi Pad 5
Hình ảnh rò rỉ của Xiaomi Mi Pad 5

Máy tính bảng cũng xuất hiện trên Geekbench, xác nhận chipset Snapdragon 870 của nó. Thiết bị có số model M2105K81AC đạt 1.008 điểm trong bài kiểm tra lõi đơn và 3.273 điểm trong bài kiểm tra đa lõi.

Ẩn số lớn là giá của hai thiết bị di động này và chúng ta sẽ biết thêm vào ngày mai khi ra mắt bắt đầu lúc 19:30 giờ địa phương hoặc 13:30 GMT.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng