OnePlusHasselblad sẽ hợp tác lên phiên bản 2.0 vào ngày 11 tháng 1 khi OnePlus 10 Pro chính thức ra mắt. Trong khi chờ đợi, bạn có thể thưởng thức những mẫu máy ảnh đầu tiên mà công ty chia sẻ này, bao gồm cả những mẫu từ máy ảnh góc siêu rộng 150º.

Đúng vậy, Realme GT2 Pro đang có sự cạnh tranh trong lĩnh vực camera siêu siêu rộng. Có vẻ như chiếc máy ảnh này cũng sẽ được sử dụng để chụp ảnh theo phong cách mắt cá.

Cam siêu rộng điển hình OnePlus 10 Pro siêu rộng 150º Hiệu ứng mắt cá Hiệu ứng mắt cá
Camera siêu rộng điển hình • OnePlus 10 Pro siêu rộng 150º • Hiệu ứng mắt cá

Như trước đây, trọng tâm chính của máy ảnh là độ chính xác của màu sắc. OnePlus 10 Pro sẽ có “Tối ưu hóa màu sắc tự nhiên Hasselblad 2.0”, công nghệ riêng được phát triển cho điện thoại này hứa hẹn mang lại màu sắc chuyên nghiệp. Cũng sẽ có một chế độ chụp Hasselblad Professional Mode 2.0 RAW, nếu bạn muốn tự quay theo màu sắc.

Các mẫu máy ảnh OnePlus 10 Pro (giảm tỷ lệ, tiêu điểm là kết xuất màu) Các mẫu máy ảnh OnePlus 10 Pro (giảm tỷ lệ, tiêu điểm là kết xuất màu) Các mẫu máy ảnh OnePlus 10 Pro (giảm tỷ lệ, tiêu điểm là kết xuất màu) Các mẫu máy ảnh OnePlus 10 Pro (giảm tỷ lệ, tiêu điểm là kết xuất màu) Các mẫu máy ảnh OnePlus 10 Pro (giảm tỷ lệ, tiêu điểm là kết xuất màu) Các mẫu máy ảnh OnePlus 10 Pro (giảm tỷ lệ, tiêu điểm là kết xuất màu)
Các mẫu máy ảnh OnePlus 10 Pro (giảm tỷ lệ, tiêu điểm là kết xuất màu)

Đây chỉ là một số trong số hơn 500 tối ưu hóa được phát triển cho ba camera trên điện thoại Pro. Đoạn giới thiệu chính thức không đưa ra thông tin chi tiết về camera, nhưng TENAA đã tiết lộ camera chính 48 MP, cảm biến 50 MP cho camera siêu rộng đó và một mô-đun tele 8 MP 3x (cùng với camera selfie 32 MP).

OnePlus 10 Pro đương nhiên sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 và nó sẽ có màn hình LTPO 2.0 với tốc độ làm tươi thay đổi 1-120 Hz (6,7 ”, QHD +). Ngoài camera, điện thoại này sẽ mang đến trải nghiệm chơi game được cải thiện với các tính năng như HyperBoost cho GPU .

OnePlus 10 Pro sẽ có nhiều cải tiến về camera Nó cũng sẽ là một cái gì đó của một chiếc điện thoại chơi game Nó cũng sẽ là một cái gì đó của một chiếc điện thoại chơi game
OnePlus 10 Pro sẽ có nhiều cải tiến về camera • Nó cũng sẽ là một chiếc điện thoại chơi game

Dưới đây là một đoạn giới thiệu ngắn cho điện thoại cho thấy camera của nó đang hoạt động:

Việc tiết lộ đầy đủ về điện thoại sẽ vào thứ Ba tuần sau và tính khả dụng sẽ sớm ra mắt sau đó.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng