Hướng dẫn dùng Instagram Reels trên Android và iOS

Reels trên Instagram là một cách mới để bạn tạo và khám phá các video ngắn, giải trí trên Instagram. Reels in Explore mang đến cho bất kỳ ai cơ hội trở thành người sáng tạo trên Instagram và tiếp cận các khán giả mới trên phạm vi toàn cầu.

Bước 1. Bạn cập nhật ứng dụng Instagram trên điện thoại lên phiên bản mới nhất.

Cach-dung-Instagram-Reels-moi

Bước 2. Mở ứng dụng Instagram mới lên, bạn chọn icon Reels dưới thanh công cụ. Bạn có thể cuộn qua các video trong Reels tương tự như Tik Tok.

Cach-dung-Instagram-Reels-moi

Bước 3. Khi cuộn qua các video, bạn có thể tương tác với chúng bằng cách nhấn đúp để thích hoặc nhấn vào biểu tượng trái tim.

Cach-dung-Instagram-Reels-moi

Bước 4. Nếu bạn muốn bình luận, nhấn vào bong bóng chat ngay bên cạnh. Chạm vào máy bay giấy để thêm video vào story hoặc gửi tin nhắn trực tiếp cho bạn bè. Nếu bạn thấy không thích đó, hãy nhấn vào ba dấu chấm dưới cùng và cho Instagram biết phản ánh của bạn.

Cach-dung-Instagram-Reels-moi

Bước 5. Nếu bạn thấy video có bài hát bạn muốn sử dụng cho câu chuyện của mình, chỉ cần nhấn vào bài hát bên dưới chú thích. Bạn sẽ được đưa đến trang này và khi bạn nhấn vào âm thanh của ai, bạn sẽ có thể tạo cuộn phim bằng cách sử dụng âm nhạc đó.

Cach-dung-Instagram-Reels-moi

Nhấn vào Âm thanh để truy cập âm nhạc của Instagram. Tại đây, bạn có thể xem các đề xuất và bạn cũng có thể chuyển sang chạm duyệt và tìm kiếm một thể loại, nghệ sĩ hoặc bài hát cụ thể. Vì vậy, sau khi bạn chọn bài hát, sau đó bạn có thể quay lại và chọn phần nào của bài hát bạn muốn sử dụng cho reel của mình.

Cach-dung-Instagram-Reels-moi

Bạn thấy Instagram Reels như thế nào? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé. Nhớ ấn Like và Chia sẻ ủng hộ mình.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (3 bình chọn)

Thích bài viết

3 thích

Chia sẻ ngay!

2 Bình luận của bạn đọc

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng