Có thông tin cho rằng Cardano và người sáng lập Charles Hoskinson đang làm việc để phát hành một album mới của một trong những nhạc sĩ nổi tiếng nhất làm việc trong thể loại nhạc dance điện tử: Paul Oakenfold.

Paul Oakenfold hợp tác với Cardano

Sau này là một nhà sản xuất thu âm người Anh và DJ xuất thần nổi tiếng. Anh ấy đã được đề cử giải Grammy ba lần và hai lần cho Giải thưởng Âm nhạc Thế giới.

Một bài báo của EDM khoe rằng người sáng lập Cardano và đồng sáng lập Ethereum, Charles Hoskinson, hiện đang hợp tác chặt chẽ với Oakenfield để đưa album mới của anh ấy lên mạng sổ cái phân tán Cardano, bao gồm ảnh bìa, bản nhạc và ghi chú trên tay áo. Album mới sẽ mang tên Zombie Lobster.

Charles Hoskinson, khi bình luận về việc tham gia phát hành album mới, đã nhấn mạnh tầm quan trọng của blockchain đối với tương lai của ngành công nghiệp âm nhạc.

Tìm hiểu về ngành công nghiệp âm nhạc điện tử và cách blockchain có thể hỗ trợ nó, đã là một tiết lộ.

ZZ Top frontman ra mắt NFT âm nhạc trên Cardano

Như đã đưa tin bởi U.Today trước đó, một huyền thoại âm nhạc từ ban nhạc rock ZZ Top , người đứng đầu Billy Gibbons, đã chọn chuỗi khối Cardano để phát hành các bản nhạc mới chơi của mình dưới dạng mã thông báo không thể thay thế.

Phiên đấu giá mà tại đó những NFT này được bán đã diễn ra vào cuối tuần trên nền tảng Terra Virtua dành cho các bộ sưu tập kỹ thuật số.

Các cuộc đấu giá bắt buộc phải được thực hiện bằng fiat và vào cuối cuộc đấu giá, những người đấu giá phải trả bằng fiat hoặc bằng ADA coin — tài sản tiền điện tử bản địa của Cardano.

Billy Gibbons tin rằng blockchain mang lại cơ hội tuyệt vời cho các ngành công nghiệp âm nhạc và nghệ thuật, và một trong số đó đang tung ra NFT.

Nguồn: u.today

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng