Dưới đây là cách làm cho điện thoại hàng đầu mới của Samsung có giá cả phải chăng hơn – hoặc thậm chí miễn phí.

Như đồng nghiệp của tôi, Jessica Dolcourt đã lưu ý trong bài đánh giá của cô ấy về Galaxy Note 20 Ultra tuần này, bây giờ có thể không phải là lúc để chi từ 1.000 USD trở lên cho một chiếc điện thoại mới. Than ôi, đó là thẻ giá trên Galaxy Note 20 của Samsung và Note 20 Ultra bắt đầu từ 1.300 USD.

Chúng tôi đã tập hợp tất cả các cách bạn có thể mua điện thoại Galaxy mới , nhưng còn cách tiết kiệm tiền cho chúng thì sao? Có giao dịch nào cần có không?

Có, và có một thứ đặc biệt tốt (xem bên dưới). Mặc dù vậy, tôi muốn nhắc lại đề xuất của mình từ vài tuần trước: Quên Note 20 và tìm kiếm các ưu đãi trên Note 10 . Ví dụ, tại phần viết này, bạn có thể nhận được Note 10 tân trang trong tình trạng bạc hà với giá 550 đô la – mức giá bao gồm bảo hành 1 năm. Đó là gần một nửa số tiền bạn phải trả cho Note 20, trong khi hy sinh rất ít. Ngoài ra, phiên bản đó đã được mở khóa và tương thích với tất cả các mạng AT&T và T-Mobile.

XEM NÓ TẠI BACK MARKET

Chỉ cần có cái mới nhất và lớn nhất? Chúng ta hãy xem xét các lựa chọn của bạn.

Ưu đãi Galaxy Note 20 tốt nhất ngay bây giờ
AT&T , T-Mobile và Verizon đều đang cung cấp các tùy chọn tài chính thông thường: Bạn trả dần điện thoại trong vòng 24 hoặc 30 tháng. Tất nhiên, bạn cũng sẽ trả tiền cho dịch vụ, có nghĩa là bạn có thể nhận được nhiều nhất là $ 100 hàng tháng (hoặc hơn) trong ít nhất hai năm.

Tuy nhiên, AT&T dường như có lựa chọn tốt nhất trong ba lựa chọn: Nếu bạn có một chiếc điện thoại có giá trị giao dịch ít nhất là 60 đô la (Hãy nghĩ: iPhone 7 trở lên, Galaxy S8 trở lên, v.v.), bạn sẽ nhận được hóa đơn tín dụng trị giá 1.000 đô la – toàn bộ chi phí của Note 20. Tuy nhiên, đó là hơn 30 tháng và tất nhiên bạn sẽ phải ở lại với AT&T trong toàn bộ thời gian đó. Nhưng điều này thực sự mang lại cho bạn chiếc điện thoại miễn phí.

Nếu bạn đã là khách hàng của AT&T (hoặc có ý định trở thành) và bạn có tư cách thành viên Sam’s Club, có vẻ như bạn có thể nhận được cùng một giao dịch mua bán cộng với thẻ quà tặng điện tử Sam’s Club trị giá 200 đô la.

XEM THỎA THUẬN NOTE 20 CỦA SAM’S CLUB

(Không có tư cách thành viên? Đây là cách bạn có thể đăng ký Sam’s Club với $ 40 và nhận $ 45 trong thẻ quà tặng .)

Tại T-Mobile và Verizon, đó là chuyện của BOGO: Bạn có thể nhận được Note 20 miễn phí khi mua Note 20 thứ hai (hoặc Note 20 Ultra). Chỉ cần đảm bảo chú ý đến các yêu cầu khác nhau, chẳng hạn như kích hoạt một hoặc nhiều dòng dịch vụ mới và chọn từ các gói không giới hạn nhất định. Cũng xin lưu ý rằng những điện thoại “miễn phí” này ở dạng tín dụng hóa đơn trong suốt thời hạn của gói tài chính của bạn, giống như với AT&T.

XEM THỎA THUẬN NOTE 20 CỦA VERIZON

Đây là những giao dịch tốt nhất mà tôi đã phát hiện ngay bây giờ. Tôi sẽ thêm những người khác khi tôi tìm thấy họ. Trong thời gian chờ đợi, nếu bạn đã tìm ra cách rẻ hơn để hạ cánh mới nhất của Samsung, hãy cho tôi biết về nó trong phần bình luận!

CNET’s Cheapskate lùng sục trên web để tìm các ưu đãi lớn về các sản phẩm công nghệ và hơn thế nữa. Để biết các giao dịch và cập nhật mới nhất, hãy theo dõi Cheapskate trên Facebook và Twitter . Tìm thêm các giao dịch mua tuyệt vời trên trang Thỏa thuận CNET và xem trang Phiếu thưởng CNET của chúng tôi để biết mã khuyến mãi mới nhất từ Best Buy , Walmart , Amazon và hơn thế nữa . Bạn có câu hỏi về blog của Cheapskate? Tìm câu trả lời trên trang Câu hỏi thường gặp của chúng tôi.

Nguồn: clnet

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng