Các Realme C21 ra mắt trong tháng Ba thất vọng chạy Android 10 tại một thời điểm khi Android 11 đã được ra trong nửa năm. Sự khác biệt về phần mềm cuối cùng đã được khắc phục bắt đầu từ hôm nay, mặc dù năm tháng nữa đã trôi qua và Android 12 gần như đã hoàn toàn ra lò của Google khi bạn đọc bài này.

Dù sao, đối với một mô hình cấp thấp như C21, chúng tôi cho rằng không sao cả khi nó chỉ được cập nhật lên Android 11 bắt đầu từ hôm nay. Bản dựng mới có nhãn RMX3201_11_C.02 và hiện đang được tung ra ở Ấn Độ.

Realme C21 được cập nhật Android 11 với Realme UI 2.0

Phần mềm mới mang theo Realme UI 2.0 cùng với những thay đổi cơ bản nhờ vào phiên bản Android. Bạn có thể mong đợi thấy nhiều tùy chọn tùy chỉnh giao diện người dùng, thiết kế vui nhộn mới, chế độ tối ba kiểu, lịch sử thông báo, v.v.

Bạn cũng sẽ có mức bản vá bảo mật tháng 8 năm 2021 sau khi áp dụng bản cập nhật này và thật tuyệt khi thấy một thiết bị cầm tay giá rẻ được cập nhật bảo mật, ngay cả khi chỉ một lần. Có những tính năng tối ưu hóa sạc pin cũng được tích hợp sẵn, cũng như các bản sửa lỗi không tên.

Bản cập nhật có dung lượng khoảng 500MB cho những người dùng trước đây đã sử dụng phiên bản beta công khai. Nó sẽ là một bản tải xuống lớn hơn cho những ai đang trên đà phát triển ổn định. Như mọi khi, việc triển khai có thể chỉ được tổ chức theo giai đoạn, với bản cập nhật chỉ đến được với một số lượng nhỏ thiết bị trong vài ngày đầu tiên. Một bản phát hành rộng rãi hơn sẽ được thực hiện sau một vài ngày nữa, khi nó đã được thiết lập và không có lỗi nghiêm trọng khó chịu nào bị bỏ sót.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng