Oppo đã công bố điện thoại thông minh Reno7 vào cuối tháng 11 và các thiết bị cuối cùng đã đến các thị trường bên ngoài Trung Quốc. Điểm dừng chân đầu tiên trên hành trình toàn cầu của họ sẽ là Ấn Độ, vì bộ phận địa phương đã lên lịch tổ chức tiệc ra mắt vào ngày 4 tháng Hai.

Chúng ta sẽ thấy ít nhất hai điện thoại, vì Oppo Reno7 Pro là thiết bị anh hùng trong tất cả các bức ảnh quảng cáo và Reno7 vani có thể sẽ trở thành một lựa chọn thay thế giá cả phải chăng, nhưng chúng tôi đang chờ xem liệu chiếc điện thoại này có đồng đều hay không. Reno7 SE rẻ hơn cũng sẽ đến Ấn Độ.

Dòng Oppo Reno7 sẽ được tung ra thị trường toàn cầu vào ngày 4 tháng 2

Oppo Reno7 Pro được ra mắt với camera chính 50MP và cảm biến Sony IMX766 phía sau ống kính f / 1.8. Máy chụp ảnh tự sướng, giống như trên máy không phải Pro, là 32MP với cảm biến Sony IMX709 đầu tiên trên thế giới sẽ cho “chất lượng chân dung giống như DSLR” và một tính năng được gọi là Bokeh Flair Portrait Video.

Các thông số kỹ thuật nổi bật khác của dòng Reno7 là sạc nhanh 65W trên Pro và tốc độ 60W trên phiên bản vani. Dòng sản phẩm này đi kèm với màn hình AMOLED tốc độ làm tươi 90Hz và máy quét vân tay dưới màn hình trên bảng.

Một nguồn tin đề xuất mức giá từ 28.000 INR-31.000 INR cho Oppo Reno7, trong khi Reno7 Pro có thể có giá từ 41.000 INR đến 43.000 INR. Chúng ta phải đợi thêm mười ngày nữa cho đến khi ra mắt để tìm hiểu xem liệu những mức giá này có phải là thật hay không.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

34 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng