Pixel 5a sắp ra mắt đã xuất hiện rất nhiều lần cho đến nay, bao gồm cả khi Google phải bác bỏ một báo cáo cho biết thiết bị này đã bị hủy. Công ty cho biết nó không phải và nó sẽ đến “vào cuối năm nay”.

Hôm nay, một tin đồn mới cho chúng ta biết điều đó thực sự có nghĩa là gì, và dường như chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 8. Nó được cho là có giá 450 đô la.

Về thông số kỹ thuật, bạn nên mong đợi một màn hình 6,4 inch, Snapdragon 765G SoC, 6GB RAM trên bo mạch và pin 4.650 mAh. Không có gì ngạc nhiên khi sẽ không có sạc không dây và bạn sẽ chỉ có thể mua Pixel 5a với một màu: Chủ yếu là màu đen.

Google Pixel 5a được đồn đại sẽ ra mắt vào ngày 26 tháng 8 với giá 450 đô la

Máy ảnh sẽ giống như trên Pixel 5 và 5a sẽ có giắc cắm tai nghe và được xếp hạng IP67 cho khả năng chống nước và bụi.

Các thông số kỹ thuật tạo ra một sự nâng cấp lớn về dung lượng pin so với Pixel 4a 5G và kích thước màn hình cũng tăng lên đáng kể. Chúng tôi so sánh nó với mô hình đó vì đó là điều có ý nghĩa, bất chấp cách đặt tên khó hiểu của Google – 4a không phải 5G nhỏ hơn nhiều và thiếu 5G, mà 5a sẽ có – sử dụng cùng một chipset như 4a 5G, không ít.

Pixel 5a sẽ chỉ ra mắt ở hai thị trường, ít hơn khoảng sáu so với những thị trường sẽ thấy Pixel 6 và Pixel 6 Pro . Hai thị trường này là Mỹ và Nhật Bản, rõ ràng là cả hai quốc gia đang khao khát một số máy kiểm lâm tầm trung có giá thấp – không giống như ở các nơi khác trên thế giới, nơi có rất nhiều sự lựa chọn.

Này, có lẽ Google không muốn phát hành 5a ở châu Âu hoặc Ấn Độ, bởi vì không ai sẽ mua nó dựa trên thông số kỹ thuật trên tỷ lệ giá cả? Tất nhiên chúng ta chỉ có thể suy đoán. Dù sao, hãy mong đợi chỉ có thể lấy một cái trực tuyến hoặc từ Google Stores thực, trong số đó cho đến nay đã có một cái.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng