Honor công bố các X20 SE trong tháng Sáu, và nó sẽ thêm một thành viên khác để các dòng sản phẩm X20 vào ngày 12, được đặt tên là Honor X20.

Ngoài việc công bố ngày diễn ra sự kiện, Honor cũng đăng một hình ảnh trên Weibo xác nhận thiết kế của X20 – nó có camera ba 64MP ở mặt sau, với màn hình có lỗ hình viên thuốc ở góc trên bên trái.

X20 sẽ có ít nhất hai màu và chúng ta cũng có thể thấy điện thoại thông minh có đầu đọc dấu vân tay trên khung bên phải của nó được kết hợp với nút chỉnh âm lượng, cho thấy nó sẽ đóng gói một tấm nền LCD. Nhưng sau đó chúng ta đã thấy điện thoại thông minh có màn hình AMOLED và máy quét dấu vân tay gắn bên cạnh, vì vậy chúng ta sẽ phải chờ thêm thông tin để chắc chắn liệu X20 sẽ đi kèm với màn hình AMOLED hay LCD.

Honor X20
Honor X20

Honor cũng không tiết lộ đường chéo hoặc độ phân giải của màn hình, nhưng nhà sản xuất điện thoại đã xác nhận màn hình sẽ có tốc độ làm mới 120Hz.

Công ty cũng xác nhận kết nối 5G, sạc 66W và chip 6nm. Và với việc ra mắt vẫn còn hơn một tuần nữa, chúng tôi hy vọng Honor sẽ tiết lộ thêm một vài tính năng của X20 trước khi công bố.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng