Charles Hoskinson, Giám đốc điều hành và người sáng lập Cardano, tin rằng tương lai cho blockchain là nhiều trong số chúng cùng tồn tại và tương tác với nhau, thay vì chỉ một blockchain đánh bại tất cả các đối thủ. 

Charles Hoskinson đã phát biểu về chủ đề này gần đây khi bản nâng cấp Alonzo quan trọng của Cardano được triển khai và các hợp đồng thông minh lần đầu tiên có sẵn trên chuỗi khối Cardano. 

Hoskinson sử dụng song song các bộ định tuyến Wifi, nói rằng không ai quan tâm họ đang sử dụng bộ định tuyến nào. Anh ấy nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Business Insider: 

“Bạn không hỏi – ‘đây có phải là bộ định tuyến Samsung không? Đây có phải là bộ định tuyến của Apple không?” và hy vọng của tôi là, đó là những gì sẽ xảy ra trong ngành, nơi cardano là cơ sở hạ tầng, ethereum là cơ sở hạ tầng, bitcoin là cơ sở hạ tầng, ” 

Anh ấy nói thêm: 

Tất nhiên, chúng tôi cạnh tranh dưới mui xe, và các doanh nghiệp, chính phủ và những người quan tâm đến những điều này sẽ quan tâm đến chúng. Nhưng vào cuối ngày, nếu nó hiệu quả với tất cả mọi người, chúng tôi phải có điều đó ‘wi- fi moment ‘nơi nó thân thiện với người tiêu dùng và nó chỉ hoạt động trên điện thoại của bạn và bạn có thể chỉ cần đặt một giao dịch, bạn có thể di chuyển liên tục giữa các thứ, ” 

Đối với Hoskinson, vấn đề không phải là cố gắng trở thành blockchain lớp một thống trị mà còn hơn về việc xây dựng các blockchain có khả năng tương tác với nhau. 

“Điều có thể sẽ xảy ra là chúng ta sẽ sống trên một mạng lưới các blockchain,” 

Việc nâng cấp Cardano Alonzo cho đến nay vẫn là một sự kiện “bán tin tức”. Từ mức cao nhất mọi thời đại chỉ hơn 3 đô la vào ngày 2 tháng 9, giá ADA đã giảm xuống còn 2 đô la chỉ 5 ngày sau đó. Kể từ đó, nó đã phục hồi lên 2,41 đô la tại thời điểm viết bài. 

Vẫn còn phải xem việc nâng cấp đã thành công như thế nào. Nếu mọi thứ tiếp tục suôn sẻ, thì Cardano rất có thể sẽ trở thành một trong những blockchain chính của lớp một. 

Nguồn: coinmarketcap.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Được quan tâm nhiều nhất

  • iPhone 11 Pro Max Teardown - Tiny Motherboard & BIG Battery!

  • Phim Ngắn Đột Kích - Phiên bản 10 năm trước

  • Apple Watch Series 4 Teardown

  • Apple Watch Series 5 Teardown - Always on Display Explained

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

2 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng