OnePlus đã ra mắt điện thoại thông minh 9RT tại Trung Quốc vào tháng 10 và cuối cùng chúng tôi đã có xác nhận rằng nó sẽ ra mắt toàn cầu. Bộ phận thương hiệu tại Ấn Độ đã đăng một đoạn mã morse trên Twitter với thông điệp “Hãy sẵn sàng để giải mã sự vĩ đại. Sắp có!” và sau khi giải mã nhanh, mã chỉ đơn giản là “OnePlus 9RT”.

Các OnePlus 9RT là một Snapdragon thiết bị 888-powered và lạ mắt làm mát. Màn hình là AMOLED 6,62 ”với tất cả các chuông và còi ưa thích như hỗ trợ HDR10 +, hỗ trợ sRGB và DCI-P3, tốc độ làm mới 120 Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 600 Hz.

Bộ ba camera ở mặt sau có một số tiềm năng hàng đầu với camera chính 50 MP và cảm biến Sony IMX766 phía sau, nhưng camera thứ hai là góc siêu rộng 16 MP, trong khi camera thứ ba là ống kính macro cổ điển – không có camera chân dung. với zoom quang học.

Giá của OnePlus 9RT là khoảng 3.300 CNY (khoảng $ 510 / € 450) khi nó được ra mắt tại Trung Quốc. Trên toàn cầu, chúng tôi mong đợi một số điều chỉnh thị trường và khách hàng Ấn Độ sẽ có thể mua nó với giá khoảng 40.000-45.000 INR, trong khi châu Âu có thể có giá khởi điểm € 549.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng