Các Realme GT Neo2 công bố hồi tháng trước có ba màu sắc, với các phiên bản màu xanh lá cây thu hút nhiều sự chú ý trên truyền thông xã hội. Realme cũng ra mắt tai nghe Buds Air 2 TWS với tông màu xanh lá cây và xem xét phản hồi, thương hiệu trẻ này dự kiến ​​cung cấp nhiều sản phẩm hơn với tông màu xanh lá cây.

Ông Madhav Sheth – Phó Chủ tịch của Realme, Giám đốc điều hành của Realme Ấn Độ và gần đây đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch của Tập đoàn Kinh doanh Quốc tế Realme – đã đăng một hình ảnh trên Twitter bao gồm phiên bản màu xanh lá cây của Realme Book (Slim) và Realme Pad .

Realme Pad và Book (Slim) có màu xanh lục, Chuột không dây và Đồng hồ T1 sắp ra mắt toàn cầu

Chúng tôi chưa biết tên chính thức của chúng, nhưng đánh giá theo tên của phiên bản màu xanh lá cây của GT Neo2 và Buds Air 2 – được gọi là Neo Green và Closer Green – các mẫu màu xanh lá cây của Realme Pad và Realme Book (Slim ) có thể sẽ được gọi là Real Green.

Hình ảnh được chia sẻ bởi Sheth cũng bao gồm Chuột không dây của Realme và dây đeo của biến thể Watch T1 Black Mint. Cả hai sản phẩm hiện chỉ có sẵn ở Trung Quốc, nhưng việc đưa chúng vào hình ảnh cho thấy công ty sẽ sớm tung ra thị trường toàn cầu, với chuột không dây được cung cấp màu xanh lá cây bên cạnh các tùy chọn màu Vàng và Đen.

Đồng hồ Realme T1 Đồng hồ Realme T1 Đồng hồ Realme T1
Đồng hồ Realme T1

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng