Dòng Narzo 50 của Realme hiện bao gồm ba điện thoại thông minh – Narzo 50 , Narzo 50i và Narzo 50A . Con số này sẽ tăng lên bốn vào ngày 22 tháng 3 khi công ty sẽ giới thiệu Narzo 50A Prime tại Indonesia.

Realme chưa tiết lộ chi tiết bảng thông số kỹ thuật của Narzo 50A Prime, nhưng công ty xác nhận điện thoại thông minh sẽ có màn hình 6,6 inch 1080p và có hệ thống ba camera ở phía sau với một camera 50MP.

Hình ảnh được chi nhánh Realme tại Indonesia chia sẻ trên trang web chính thức của hãng cũng tiết lộ thiết kế và tùy chọn màu sắc của Narzo 50A Prime. Điện thoại thông minh có màn hình có khía và có khung phẳng. Nó có nút nguồn ở cạnh phải, có khả năng sẽ đóng vai trò như một đầu đọc dấu vân tay. Ở phía dưới, chúng ta có một cổng USB-C, hai bên là giắc cắm tai nghe 3,5 mm, micrô và loa.

Realme Narzo 50A Prime sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 3, thiết kế và thông số kỹ thuật chính được tiết lộ

Narzo 50A Prime dự kiến ​​sẽ đi kèm với pin 5.000 mAh, sạc 18W và giao diện người dùng Realme UI 2.0 dựa trên Android 11.

Với sự kiện vẫn còn hơn một tuần nữa, chúng ta có thể thấy Realme tiết lộ thêm thông tin chi tiết về Narzo 50A Prime để tạo ra sự cường điệu xung quanh nó.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng