Realme UI 3.0 , bản cập nhật dựa trên Android 12 của công ty, đã ra mắt lần đầu tiên vào giữa tháng 10 và sau đó các phiên bản beta đã bắt đầu thử nghiệm đã bắt đầu trên các thiết bị cao cấp như Realme GT và GT Master Explorer . Giờ đây, chủ sở hữu của Realme X7 Max 5G có cơ hội dùng thử phiên bản hệ điều hành mới.

Lưu ý rằng đây là chương trình Early Access và chỉ một số tình nguyện viên sẽ được chấp nhận. Ngoài ra, như với bất kỳ bản beta nào, có thể sẽ có lỗi và sự cố, vì vậy bạn không nên chạy bản này trên trình điều khiển hàng ngày của mình. Một chút cảnh báo cuối cùng – quay trở lại Android 11 sẽ xóa sạch bộ nhớ của điện thoại.

Nếu tất cả những điều đó không làm bạn nản lòng, bạn có thể đăng ký chương trình Quyền truy cập sớm. Đây là quy trình ở dạng hình ảnh, bạn cũng có thể đọc hướng dẫn chi tiết của Realme. Lưu ý rằng số lượng chỗ chỉ có hạn nên không phải ai đăng ký cũng được nhận.

Realme X7 Max 5G tham gia cùng anh chị em GT của mình trong chương trình beta truy cập sớm Realme UI 3.0

Ngoài ra, bản cập nhật có các yêu cầu: điện thoại của bạn không thể root, nó phải chạy phần mềm mới nhất (RMX3031_11.A.21), bạn cần hơn 10 GB dung lượng trống và pin phải ở mức 60% trở lên. Ngoài ra, hãy đảm bảo sao lưu dữ liệu của bạn trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào xảy ra và cập nhật tất cả các ứng dụng lên phiên bản mới nhất hiện có.

Hướng dẫn được liên kết ở trên cũng có hướng dẫn về cách quay trở lại Realme UI 2.0 / Android 11, nhưng một lần nữa, điều này sẽ xóa bộ nhớ trong.

Realme chưa đặt ngày phát hành cho phần sụn Realme UI 3.0 ổn định cho X7 Max. Điều đó, tự nhiên, sẽ phụ thuộc vào số lượng vấn đề được phát hiện bởi người thử nghiệm beta. Bản beta truy cập sớm Realme GT đã bắt đầu vào cuối tháng 10 và mô hình đó vẫn đang chờ phiên bản ổn định, vì vậy hãy ổn định.

Lưu ý: Realme X7 Max 5G về cơ bản có cùng phần cứng với Realme GT Neo . Neo đã tham gia chương trình truy cập sớm vào tuần trước.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng