Redmi 10 được phát hiện trên trang web của một nhà bán lẻ Singapore vào đầu tuần này đã được chứng nhận bởi NBTC của Thái Lan, tiến gần hơn đến thời điểm ra mắt.

Chính quyền Thái Lan không tiết lộ bất cứ điều gì về Redmi 10 ngoài việc tiết lộ đây là điện thoại thông minh chỉ có 4G và sẽ không hỗ trợ mạng 5G.

Redmi 10 tiến thêm một bước nữa để ra mắt khi được chứng nhận NBTC

Tuy nhiên, nhờ danh sách của nhà bán lẻ Singapore, chúng ta biết Redmi 10 sẽ được cung cấp bởi Helio G88 SoC, chạy MIUI 12 dựa trên Android 11 và có RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB.

Điện thoại thông minh sẽ có màn hình LCD 6,5 inch FullHD + 90Hz với một lỗ đục ở giữa cho camera selfie 8MP, trong khi mặt sau sẽ có hệ thống camera bốn bao gồm các đơn vị chính 50MP, 8MP siêu rộng, 2MP macro và 2MP độ sâu.

Redmi 10 Redmi 10 Redmi 10 Redmi 10
Redmi 10

Redmi 10 cũng sẽ có máy quét dấu vân tay ở cạnh bên và giắc cắm tai nghe 3,5 mm, và giữ đèn sáng sẽ là viên pin 5.000 mAh với công suất sạc 18W.

Điện thoại thông minh hỗ trợ Helio G88 được liệt kê trên trang web của nhà bán lẻ với giá 249 SGD ($ 185 / € 155) với ba tùy chọn màu sắc, nhưng vẫn chưa có thông tin nào từ Xiaomi về điện thoại thông minh này.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng