Dòng Vivo X70 sẽ đến vào ngày 9 tháng 9 . Chiếc điện thoại mạnh nhất trong gia đình sẽ là vivo X70 Pro + đã được hé lộ vào ngày hôm qua, và hôm nay một kẻ rò rỉ đã tiết lộ thiết lập camera đầy đủ. Các game bắn súng, được phát triển cùng với Zeiss, sẽ bao gồm một con cá hồng chính 50MP 1 / 1,31 “và một ống kính tiềm vọng.

Rò rỉ vivo X70 Pro + gợi ý thiết lập camera ấn tượng

Máy ảnh chính sẽ có cảm biến Samsung ISOCELL GN1. Camera góc siêu rộng sẽ đi kèm với cảm biến Sony IMX598 48MP phía sau, trong khi camera thứ ba sẽ là một camera chuyên dụng để chụp chân dung. Cảm biến của nó sẽ là Sony IMX663 12MP và có khả năng phóng đại gấp đôi.

Camera của kính tiềm vọng sẽ có cảm biến 8MP và hỗ trợ zoom 5x. Ba trong số bốn game bắn súng cũng sẽ hỗ trợ OIS để ổn định video, chỉ có game bắn súng góc cực rộng thiếu tính năng này.

Chiếc flagship mới dự kiến ​​sẽ chạy trên chipset Snapdragon 888+ và sự xuất hiện của nó trên Geekbench cũng cho thấy điều tương tự. Nó đã được thử nghiệm với tên model V2145A trên nền tảng đo điểm chuẩn và đạt điểm số 1156 với một lõi và 3460 với nhiều lõi.

Rò rỉ vivo X70 Pro + gợi ý thiết lập camera ấn tượng, Snapdragon 888+

Vivo X70 Pro + sẽ có các màu Da cam và Da xanh, nhưng khách hàng cũng có thể mua thiết bị với màu Đen. Đây sẽ là thiết bị duy nhất trong dòng sản phẩm có mặt sau bằng da, vivo X70 và vivo X70 Pro sẽ có tới bốn công việc sơn, tất cả đều có mặt lưng bằng kính.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (21 bình chọn)

Thích bài viết

1 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng