Còn 5 ngày nữa là đến sự kiện Galaxy Unpacked sẽ mang đến thế hệ máy có thể gập lại tiếp theo và trong khi chờ đợi những tin đồn đã vẽ nên một bức tranh hoàn chỉnh về Samsung Galaxy Z Fold3 5G , điện thoại ra mắt của Samsung vào năm 2021. Đặc biệt là khi không có Note mới . Như chúng ta đã nghe nhiều lần trong quá khứ, Fold mới sẽ hỗ trợ bút S Pen. Chi tiết màn hình bổ sung và hơn thế nữa hiện đã được WinFuture báo cáo .

Fold mới sẽ có hai màn hình Dynamic AMOLED 2X, cả hai đều đạt tối đa ở tốc độ làm mới 120 Hz (và điều chỉnh mượt mà ở tốc độ thấp hơn). Màn hình bên ngoài sẽ có đường chéo 6.2 ”và độ phân giải 832 x 2.260 px (24,4: 9) và như trước đây, sẽ được bảo vệ bởi Gorilla Glass Victus. Sẽ có một camera selfie 10 MP tiêu chuẩn được gắn vào màn hình.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G chi tiết trong bảng thông số kỹ thuật gần hoàn chỉnh (nhưng không chính thức) 

Màn hình bên trong cũng duy trì kích thước – 7,6 ”theo đường chéo và độ phân giải 1.768 x 2.208 px. Điều này có nghĩa là cả hai màn hình đều có mật độ điểm ảnh hơn 370 ppi. Bảng điều khiển này sẽ che giấu camera dưới màn hình đầu tiên của Samsung, sẽ có độ phân giải 4 MP (với điểm ảnh 2.0 µm, vì vậy có thể liên quan đến binning). Mặc dù ở phía sau màn hình, mô-đun này sẽ có khẩu độ f / 1.8 sáng.

Chuyển sang bộ camera khác, Galaxy Z Fold3 sẽ duy trì thiết lập ba lần 12 MP của người tiền nhiệm gần như không thay đổi. Mô-đun chính sẽ có Ổn định hình ảnh quang học (OIS) với ống kính f / 1.8. Tuy nhiên, cảm biến sẽ có pixel nhỏ hơn 1,4 µm (giảm từ 1,8 µm) trong khi vẫn giữ nguyên tính năng lấy nét tự động Dual Pixel.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G Samsung Galaxy Z Fold3 5G Samsung Galaxy Z Fold3 5G Samsung Galaxy Z Fold3 5G
Samsung Galaxy Z Fold3 5G

Tiếp theo là mô-đun tele với ống kính f / 2.4 có độ phóng đại 2x và OIS, cùng với cảm biến có điểm ảnh 1,0 µm. Cuối cùng, ống kính góc siêu rộng 123º sẽ có khẩu độ f / 2.2 và sẽ chiếu sáng cảm biến có pixel 1,12 µm. Một thay đổi lớn so với năm ngoái là Samsung sẽ cho phép quay video 8K.

Galaxy Z Fold3 5G sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 888 (không phải cộng thêm) và không có phiên bản Exynos nào được đề cập trong thông số kỹ thuật được đồn đại. Giống như năm ngoái, chipset sẽ được ghép nối với 12 GB RAM và 256 hoặc 512 GB dung lượng lưu trữ (không thể mở rộng).

Samsung đã làm việc để làm mỏng điện thoại. Khi mở ra, nó sẽ dày 6,4 mm (giảm từ 6,9 mm). Khi đóng lại, nó sẽ là 14,4 mm (giảm từ 16,8 mm). Không có nơi nào để đặt bút S Pen ngoài hộp đựng được thiết kế đặc biệt:

Hình ảnh rò rỉ về hộp đựng bút S Pen của Galaxy Z Fold3 Hình ảnh rò rỉ về hộp đựng bút S Pen của Galaxy Z Fold3 Hình ảnh rò rỉ về hộp đựng bút S Pen của Galaxy Z Fold3 Hình ảnh rò rỉ về hộp đựng bút S Pen của Galaxy Z Fold3 Hình ảnh rò rỉ về hộp đựng bút S Pen của Galaxy Z Fold3
Hình ảnh rò rỉ về hộp đựng bút S Pen của Galaxy Z Fold3

Và nó sẽ nhẹ hơn một chút ở mức 271g (giảm từ 282g). Điều này mặc dù được bổ sung khả năng chống nước IPX8 – điều này và Z Flip3 sẽ là thiết bị có thể gập lại chống nước đầu tiên. Ngoài ra, Samsung rõ ràng đã thử nghiệm Z Fold3 với 200.000 chu kỳ mở / đóng. Điều đó cũng giống như 5 năm mở máy 100 lần mỗi ngày.

Dù sao, dung lượng pin sẽ có một tác động nhỏ và sẽ là 4.400 mAh (giảm 100 mAh so với năm ngoái). Samsung sẽ duy trì sạc có dây nhanh 25W cùng với sạc không dây.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G màu: Bạc Samsung Galaxy Z Fold3 5G màu: Xanh lục Samsung Galaxy Z Fold3 5G màu: Đen
Samsung Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc, Xanh lục và Đen

Về kết nối, điện thoại sẽ có modem 5G và sẽ có eSIM ngoài SIM thông thường. Như trước đây, Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.0 sẽ được hỗ trợ, cùng với NFC. UWB không được đề cập trong thông số kỹ thuật được đồn đại, nhưng chúng tôi không thể tưởng tượng nó sẽ bị thiếu. Một vài thứ bổ sung cần đề cập là đầu đọc dấu vân tay (gắn bên cạnh) và loa âm thanh nổi.

Samsung Galaxy Z Fold3 5G sẽ có giá khởi điểm 1.900 € ở châu Âu và dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 8. Người hâm mộ sẽ có thể chọn từ ba màu “Phantom”: Xanh lục, Đen và Bạc.

Nguồn:gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng