Xiaomi đã công bố Báo cáo Bền vững cho năm 2020, ngoài các biện pháp có ý thức về môi trường do công ty thực hiện, nó còn đề cập đến quyền riêng tư, COVID-19 và động đất.

Bao bì cho dòng Xiaomi Mi 10T và Mi 10T Pro chứa ít nhựa hơn 60% so với các bao bì bán lẻ trước đó. Mục tiêu đối với thị trường châu Âu là giảm sử dụng nhựa để đóng gói hơn nữa, điều mà Xiaomi tin rằng họ có thể đạt được vào cuối năm nay.

Xiaomi có một chương trình ở Trung Quốc cho phép người dùng gửi các thiết bị cũ của họ để tái chế hoặc thải bỏ có trách nhiệm. Bắt đầu từ tháng 3, chương trình này đã được mở rộng sang một số quốc gia Châu Âu như: Đức, Pháp, Ý và Hà Lan. Điều này sẽ mở rộng hơn nữa, mục tiêu là có thể thu thập và tái chế tất cả các sản phẩm của Xiaomi ở Trung Quốc, Châu Âu và Ấn Độ.

Xiaomi công bố Báo cáo Bền vững năm 2020, bao gồm việc giảm thiểu chất thải, chống lại COVID-19

Xiaomi đang hỗ trợ phát triển hệ thống cảnh báo sớm động đất. Điện thoại thông minh chạy MIUI 11 trở lên cũng như Mi TV có thể thông báo cho chủ nhân của chúng về một trận động đất trong vòng vài giây kể từ khi nó xảy ra và chúng sẽ hiển thị thông tin về nơi trú ẩn khẩn cấp gần nhất, chi tiết liên hệ khẩn cấp, thông tin y tế và cứu hộ.

Hệ thống này đã hoạt động ở Trung Quốc, năm ngoái, hệ thống Cảnh báo Động đất MIUI của Xiaomi đã phát hiện 29 trận động đất có cường độ 4,0 độ Richter trở lên và gửi hơn 9,4 triệu cảnh báo. Tính năng này sẽ sớm có sẵn ở các quốc gia khác.

Vào tháng 3 năm 2020, Xiaomi đã tặng hàng chục nghìn mặt nạ FFP3 cho chính phủ Ý. Tính đến cuối năm, nó đã tặng 2,7 triệu mặt nạ trên toàn cầu, cũng như hàng chục nghìn găng tay và quần áo bảo hộ dùng một lần. Và đối với những trẻ em ở Tây Ban Nha phải học ở nhà, công ty đã tặng 1.000 chiếc điện thoại thông minh. Đến ngày 15 tháng 7 năm 2020, Quỹ Xiaomi Bắc Kinh đã quyên góp vật tư y tế trị giá 5,9 triệu CNY (854.000 USD) cho 14 quốc gia, bao gồm Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia và Myanmar.

Xiaomi công bố Báo cáo Bền vững năm 2020, bao gồm việc giảm thiểu chất thải, chống lại COVID-19

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng