Thời gian gần đây, khi phong cách Retro quay trở lại, cùng với đó là cảm giác hạnh phúc lẫn hồi hộp khi lần đầu tiên tráng phim đã kích thích người trẻ sử dụng Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay (Instant Camera) nhiều hơn. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Fujifilm, Leica,.… có thể bạn đang phân phân không biết máy chụp ảnh lấy ngay loại nào tốt, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân?

Trong bài viết này, chúng tôi xin được giới thiệu với các bạn cách chọn máy chụp ảnh lấy liền tốt nhất và danh sách 10 máy chụp ảnh lấy ngay tốt nhất hiện nay cùng hướng dẫn chọn mua máy sao cho hợp lý. Cùng tìm hiểu ngay sau đây để có một chiếc máy ảnh chụp ảnh đẹp và hợp lý nhé.

Mục Lục
Cách Chọn Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay
Top 10 Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay, Máy Ảnh Chụp Lấy Liền tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)
Lời Kết

Cách Chọn Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay

Sự đa dạng của Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay ngày một nhiều, đi kèm những tính năng mới nhất, ngay cả những khách hàng không biết xử lý máy ảnh cũng có thể dùng. Hãy tham khảo những điểm sau khi mua máy.

Các Tính Năng Hỗ Trợ Để Chụp Ảnh Tốt Hơn

Các Tính Năng Hỗ Trợ Để Chụp Ảnh Tốt Hơn
Về tính năng, các Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay sẽ không thể bằng máy ảnh kỹ thuật số hay điện thoại thông minh. Do đó, nếu bạn chụp bình thường thì chủ thể có thể bị nhòe, tiêu điểm không đúng dẫn đến bức ảnh không đẹp như mình mong đợi.
Tuy nhiên, một số dòng máy hiện nay có trang bị thêm các tính năng hỗ trợ, những người mới bắt đầu dùng cũng có thể tự tin sử dụng chúng. Ví dụ như tính năng điều chỉnh độ sáng tự động giúp ánh sáng của ảnh chụp hài hòa. Ngoài ra, nếu tốc độ màn trập nhanh hơn khi chụp thì những hình ảnh sẽ rõ nét, tránh trường hợp mờ.
Đối với những người thích sự trải nghiệm có thể thất bại nhưng được bức ảnh độc nhất vô nhị của của những bức ảnh lấy ngay thì không sao. Tuy nhiên, sẽ thật sự lãng phí phim nếu in ra những bức ảnh chụp không tốt, vì vậy hãy đảm bảo những tính năng hỗ trợ trên được trang bị.

Chọn Kích Thước Ảnh In

Chọn Kích Thước Ảnh In
Nếu là máy ảnh kỹ thuật số, bạn có thể lựa chọn kích thước để phóng to và in. Với máy ảnh in ngay thì khác, kích thước của dữ liệu chụp phụ thuộc vào kích thước phim. Ví dụ kích thước phim nhỏ, nó sẽ khiến cho góc chụp hẹp nhỏ, không thể sao chép rộng rãi.
Khi bạn chụp số lượng đông người, hoặc muốn chụp ảnh phong cảnh rộng, hãy chọn khổ phim theo phương ngang. Còn nếu bạn hoàn toàn hài lòng với kích thước nhỏ xinh xắn, thì các loại phim instax của Fujifilm hiện tại là ổn để sử dụng.

Có Tương Ứng Với Dữ Liệu Kỹ Thuật Số Hay Không?

Có Tương Ứng Với Dữ Liệu Kỹ Thuật Số Hay Không?
Dù bạn có nói bao nhiêu lần về sự thú vị của Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay, thì vẫn có những nhược điểm như số lượng ảnh chụp bị hạn chế, mỗi lần chụp đều tốn 1 tờ phim. Chính vì vậy sẽ có nhiều người than rằng “tôi không muốn lãng phí những tấm phim cho một bức hình xấu…”
Nhiều máy ánh hiện nay sử dụng dữ liệu in tại chỗ. Bên cạnh đó còn có tính năng lưu trữ dữ liệu chụp trên thẻ SD trong khi in phim – dù đây chẳng phải là tính năng quá mới mẻ trên các dòng máy digital.
Đối với những người thích chia sẻ hình ảnh của mình lên mạng xã hội thì đây là một tính năng đáng quan tâm. Với loại máy ảnh tương thích dữ liệu kỹ thuật số, bạn vừa có thể in ngay tại chỗ, vừa có thể chia sẻ với mọi người về những khoảnh khắc thú vị của bản thân.
 

Top 10 Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay, Máy Ảnh Chụp Lấy Liền tốt nhất được ưa chuộng (Tư vấn mua)

Dưới đây, hãy cùng tìm hiểu những loại máy chụp ảnh lấy ngay (máy chụp ảnh lấy liền) tốt nhất được ưa chuộng nhé.

10. Fujifilm Máy Ảnh Lấy Liền Fuj Instax 25

2.600.000 VNĐ

9. Fujifilm Máy Ảnh Selfie Lấy Liền Fujifilm Instax Mini 8 Minion

2.090.000 VNĐ

8. Fujifilm Máy Ảnh Selfie Lấy Liền Fujifilm Instax Mini 70

2.500.000 VNĐ

7. Fujifilm Máy Ảnh Lấy Liền Fujifilm Instax SQ6 Taylor Swift version

4.690.000 VNĐ

6. Leica Máy Chụp Ảnh Lấy Ngay Leica Sofort

6.690.000 VNĐ

4. Lomo Instant Black Edition

2.400.000 VNĐ

3. Fujifilm Instax Wide 300 (Đen)

3.000.000 VNĐ

2. Fujifilm Instax SQ10

5.690.000 VNĐ

Lời Kết

Bạn đã tìm thấy được chiếc máy ảnh ưng ý? Dùng hiện tại, việc sử dụng máy ảnh kỹ thuật số là khá phổ biến và dễ dàng điều chỉnh, nhưng nó không thể in ra và chia sẻ niềm vui ngay lập tức được. Không khí của buổi tiệc, không gian sẽ được lưu giữ và phản ảnh chân thật nhất, sau đó bạn có thể khoe ngay bức ảnh mới in cho mọi người xung quanh.
Chiếc máy ảnh chụp lấy ngay sẽ phù hợp cho những bạn thích sự đơn giản, mệt mỏi với máy ảnh kỹ thuật số. Nó sẽ cho bạn những bức ảnh rất khác, cũng như là một người bạn đồng hành thú vị, như một món đồ thời trang độc đáo.
Nguồn: mybest

 

 

 

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng