Xiaomi 12 sẽ được công bố vào cuối tháng này, rất có thể vào ngày 28 tháng 12 và nó sẽ mang MIUI 13 mới cùng với nó. Logo của phiên bản hệ điều hành mới đã bị rò rỉ thông qua ứng dụng Feedback của Xiaomi và tiếp tục xu hướng thiết kế hình học của phiên bản 12.

Logo MIUI 13 bị rò rỉ The old MIUI 12 logo
Logo MIUI 13 bị rò rỉ • Logo MIUI 12 cũ

Điều này đã được phát hiện bởi nhóm tại Xiaomi UI , người đã đào sâu hơn về bản cập nhật sắp tới – video giới thiệu một số tính năng mới, cũng được phát hiện trong các ứng dụng Xiaomi đã được cập nhật để chuẩn bị cho thông báo.

Một vài video đầu tiên là về màn hình chính. Mới Infinity Scroll tính năng loops các tấm màn hình chủ, đó là khi bạn nhận được để người cuối cùng, các swipe tiếp theo sẽ đưa bạn trở lại vị trí số 1.

Ngoài ra, các vật dụng nhỏ hiện đã có sẵn. Chúng đã được giới thiệu trong MIUI 12.5 beta, nhưng vẫn chưa được kích hoạt trong một bản phát hành ổn định. Đây là những gì họ trông như thế nào:

Cuối cùng là bản cập nhật về một tính năng hiện có. Thứ bắt đầu ra đời với tên gọi Hộp công cụ video và sau đó được đổi tên thành Hộp công cụ thông minh hiện được gọi là “Thanh bên”. Đây là giao diện của nó trên MIUI 13.

Xiaomi đã thực hiện một số thay đổi thương hiệu trong năm nay, cập nhật logo của mình và loại bỏ “Mi” khỏi tên các điện thoại cao cấp của mình. MIUI 13 sẽ hoàn thiện giao diện mới của công ty.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

29 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng