Sáng nay, Moto Edge X30 sắp ra mắt của Motorola – chiếc điện thoại được trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 1 – đã xuất hiện trong một hình ảnh trực tiếp do GM của Motorola đăng tải, cho thấy điện thoại thông minh Moto sẽ có camera selfie dưới màn hình.

Tổng giám đốc Motorola, Chen Jin, đã đăng tải hình ảnh sau với dòng chữ kèm theo:

Không có nghi ngờ gì về việc camera dưới màn hình vẫn là một lựa chọn cấp tiến cho ngành công nghiệp, nhưng sự gia tăng điên cuồng về nhu cầu và phản hồi của người dùng đối với tính năng này cho chúng ta biết phải làm điều đúng đắn, không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, lần này chúng tôi quyết định làm bất cứ điều gì cần thiết, sẽ có một phiên bản đặc biệt của # motoedgeX30, đây sẽ là camera trước dưới màn hình đầu tiên của nền tảng Snapdragon 8 [Gen1] và camera trước 60 [MP] đầu tiên sẽ không bao giờ co lại. Nhân đôi bất ngờ, hãy đón chờ ngày 09/12.

 Chen Jin qua WeiboNguồn: Chen Jin qua Weibo

Cùng thời điểm bức ảnh được đăng tải, tay cầm Weibo chính thức của Motorola đã công bố một đoạn teaser mới. Điều này cũng liên quan đến camera dưới màn hình dự kiến ​​sẽ xuất hiện trên Moto Edge X30.

Có thể ẩn tiêu điểm, không thể ẩn tuyệt đẹp. # MotoEdgeX30 Làm đẹp selfie với màn hình 60MP phía trước. Khi nhìn lại những bức ảnh selfie trước đây, bạn sẽ thấy vẻ đẹp ấy vẫn luôn lưu lại trên gương mặt của bạn và không bao giờ rời xa. Còn 2 ngày nữa trước sự kiện ra mắt sản phẩm mới của # MotoEdgeX30 vào ngày 9 tháng 12. ” – Máy dịch

 Motorola via WeiboSource: Motorola via Weibo

Chen Jin đã đề cập rằng “một phiên bản đặc biệt của điện thoại” sẽ có camera dưới màn hình này, nhưng chúng tôi không chắc cái nào (cũng như có thể có bao nhiêu phiên bản). Việc triển khai camera dưới màn hình trước đây đã chứng minh rằng công nghệ này cần thời gian để hoàn thiện, nhưng chúng tôi tự hỏi liệu cách tiếp cận của Motorola với camera selfie 60MP có mang lại hình ảnh rõ nét hơn hay không.

Cho đến nay, chúng ta biết rằng Moto Edge X30 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 8 Gen 1 trên quy trình 4nm mới được công bố của Qualcomm. . Các báo cáo khác chỉ ra hai camera chính 50MP (rộng + siêu rộng) và cảm biến độ sâu 2MP.

Các teaser gần đây cho thấy điện thoại sẽ có pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc 68W. Các flagship mới của Motorola sẽ được công bố vào ngày 9 tháng 12 tại Trung Quốc.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
5/5 - (20 bình chọn)

Thích bài viết

30 thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng