Samsung cung cấp một dòng điện thoại thông minh và máy tính bảng chắc chắn trong dòng Xcover, mặc dù nó không giữ một lịch trình ra mắt nghiêm ngặt. Một mô hình mới có tên “Samsung Galaxy Xcover Pro 2” đã được phát hiện trên Geekbench với một chipset tầm trung khá mạnh mẽ.

Việc trở thành Pro làm cho điều này trở thành người kế nhiệm cho Xcover Pro ban đầu từ tháng 1 năm 2020 thay vì Xcover 5 cấp nhập cảnh từ năm ngoái. Pro cũ có Exynos 9611, không phải là chipset mạnh nhất hiện nay, nhưng vẫn rất nhanh.

Samsung Galaxy Xcover Pro 2 (SM-G736B) với Snapdragon 778G chạy Geekbench Samsung Galaxy Xcover Pro 2 (SM-G736B) với Snapdragon 778G chạy Geekbench
Samsung Galaxy Xcover Pro 2 (SM-G736B) với Snapdragon 778G chạy Geekbench

Galaxy Xcover Pro 2 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 778G , một chipset 6 nm (TSMC) với bốn lõi dựa trên Cortex-A78 (một trong số đó chạy ở tốc độ 2,4 GHz), bốn lõi A55 và một Adreno 642L. Nó có thể so sánh với một chipset Snapdragon hàng đầu cũ hơn (như 860), nhưng khá hiệu quả và cung cấp kết nối 5G.

Geekbench đã báo cáo 6 GB RAM trên thiết bị cụ thể đã chạy thử nghiệm, đây là bản nâng cấp 2 GB so với bản Pro ban đầu. Ngoài ra, mô hình mới chạy Android 12. Phiên bản gốc không có hỗ trợ phần mềm tốt nhất – nó ra mắt với Android 11 và One UI 2.0 vào năm 2020 và có Android 11 và One UI 3.0 vào năm 2021. Bản cập nhật gần đây nhất là bảo mật tháng 12 bản vá, không có Android 12 trong tầm nhìn.

Samsung Galaxy Xcover Pro nguyên bản Samsung Galaxy Xcover Pro nguyên bản Samsung Galaxy Xcover Pro nguyên bản
Samsung Galaxy Xcover Pro nguyên bản

Không rõ khi nào Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy Xcover Pro 2 – những sản phẩm này thường ra mắt mà không có nhiều sự phô trương vì chúng chủ yếu nhắm vào các doanh nghiệp (ví dụ: Walmart ở Mỹ đã mua 740.000 Xcover Pro để nhân viên của mình sử dụng trong các cửa hàng).

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng