ZTE tiếp tục chiến dịch quảng cáo cho Axon 30 5G, chiếc điện thoại sắp ra mắt có camera dưới màn hình thế hệ thứ hai. Công ty đã đăng hình ảnh đầu tiên vào tuần trước và sau đó xác nhận rằng họ đã tìm ra cách để tăng gấp đôi mật độ điểm ảnh của màn hình lên 400 ppi ở khu vực phía trên máy ảnh (điều này sẽ khiến khu vực đó thực tế không đáng chú ý).

ZTE Axon 30 5G sẽ có màn hình 120 Hz đi kèm với camera UD
ZTE Axon 30 5G sẽ có màn hình 120 Hz đi kèm với camera UD

Giờ đây, công ty xác nhận rằng màn hình đang nhận được một bản nâng cấp khác – tốc độ làm tươi 120 Hz. Con số này tăng từ 90 Hz trên Axon 20 5G , có camera UD thế hệ đầu tiên. Thông báo đi kèm với một hình ảnh khác của thiết bị.

Nó không hiển thị nhiều, tất cả những gì bạn thấy là hình nền và khung hình của điện thoại. Đó là tất cả những gì bạn phải xem. Với hệ thống thế hệ đầu tiên, khu vực trên máy ảnh khá đáng chú ý, đặc biệt là với nền sáng. Bạn có thể đọc thêm về Axon 20 5G và máy ảnh của nó trong bài đánh giá của chúng tôi .

Thế hệ camera dưới màn hình đầu tiên (Axon 20 5G) khá đáng chú ý trong một số điều kiện nhất địnhThế hệ camera dưới màn hình đầu tiên (Axon 20 5G) khá đáng chú ý trong một số điều kiện nhất định

Khu vực đó chỉ có mật độ điểm ảnh 200 ppi, điều này đã ngăn không cho nó hòa vào. Việc tăng gấp đôi so với Axon 30 5G có nghĩa là khu vực này và phần còn lại của màn hình có cùng mật độ (điện thoại được đồn đại sẽ có bảng điều khiển 1080p + mà chưa đậu chính thức được xác nhận).

ZTE chưa đặt ngày tiết lộ chính thức cho Axon 30 5G, nhưng có tin đồn rằng nó sẽ xảy ra vào ngày 22 tháng 7 . Đó là thứ Năm tuần sau, vì vậy chúng ta có thể xem thêm một hoặc hai đoạn giới thiệu cho đến khi ra mắt.

Nguồn: gsmarena.com

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

NẾU NỘI DUNG HỮU ÍCH HÃY XEM QUẢNG CÁO ĐỂ ỦNG HỘ

Bạn thấy bài viết này thế nào?
Thể hiện yêu thương tác giả ở đây nhé!

Thích bài viết

thích

Chia sẻ ngay!

Thêm bình luận

Bình luận bằng tài khoản Facebook

After viewing your support content - Please click advertisement for Support & Donate us team! Đóng